รีเซต
OFFICIAL : ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า เกอิต้า ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า เกอิต้า ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า เกอิต้า ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า
armcasanova
29 สิงหาคม 2560 ( 16:43 )
977

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าการเจรจาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว นาบี เกอิต้า ได้ข้อสรุปลงเรียบร้อยแล้ว

 

 

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพตัวหลักของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มาตลลอดช่วงหน้าร้อนนี้ แต่การเจรจาไม่ได้ราบลื่นเท่าที่ควร เนื่องจาก ทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ยินดีปล่อยแข้งคนสำคัญรายนี้ออกไป

อย่างไรก็ตาม ด้วยความประสงค์อย่างแรงกล้าของเทรนเนอร์ชาว เยอรมัน ที่หมายมั่นจะคว้าห้องเครื่องจอมขยันรายนี้เข้าร่วมทัพ ก็ไม่มีทีท่ายอมลดละความพยายาม ซึ่งในที่สุดมหากาพย์บทนี้ก็ได้ข้อสรุปลงเรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อช่วงดึกวันจันทร์ที่ผ่านมา สำนักข่าวใหญ่ อย่าง สกาย สปอร์ต, บีบีซี หรือสื่อท้องถิ่นอย่าง ลิเวอร์พูล เอคโค ก็ออกมาให้รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า หงส์แดง ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมิดฟิลด์สัญชาติ กินี ได้แล้ว และจะย้ายมา แอนฟิลด์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2018 หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง และล่าสุดตอกย้ำความชัดเจนจากเว็บไซต์ทางการสโมสรด้วยการแถลงยืนยัน

 

“ผมดีใจที่บรรลุข้อตกลงซึ่งทำให้ผมได้ย้ายมาสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้าซึ่งผมจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง” เกอิต้า กล่าว

“ผมยังคงมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อกับ ไลป์ซิก สำหรับช่วงเวลาที่เหลือของผมกับสโมสร ผมจะทุ่มเทเต็มที่เสมอยามที่ผมสวมเสื้อจนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมนัดสุดท้ายของผม” 

“การที่อนาคตของผมได้รับการตัดสินทำให้ในตอนนี้้ผมสามารถพุ่งสมาธิไปที่การช่วยให้ ไลป์ซิก ประสบความสำเร็จสิ่งที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนกว่าผมจะย้ายไปสโมสรใหม่ในซัมเมอร์หน้า ผมจะยังคงเป็นแฟนบอลที่คอยติดตามจากแดนไกล”

โดยนักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 48 ล้านปอนด์ตามเงือนไขที่ระบุ (ที่จะมีขึ้นในปีหน้า) และอาจจะมีจ่ายเพิ่ม คาดกันว่าเป็นเงินชดเชยให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ยอมให้ หงส์แดง เซ็นสัญญาล่วงหน้า และแข้งรายนี้จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้