รีเซต
OFFICIAL : ลิเวอร์พูล คว้าตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล คว้าตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล คว้าตัว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เซ็นสัญญา 5 ปี
armcasanova
31 สิงหาคม 2560 ( 16:25 )
1.5K

ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เซ็นสัญญา 5 ปี สนนราคาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ จากอาร์เซน่อล เรียบร้อย

 

 

นักเตะทีมชาติอังกฤษจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวกับหงส์แดง หลังการตรวจร่างกายที่มีขึ้นที่เซนต์ จอร์จส์ พาร์ก ซึ่งนักเตะวัย 24 ปี กำลังทำภารกิจรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นให้กับปืนใหญ่ไป 132 เกม ในพรีเมียร์ลีก ระหว่าง 6 ปี ในลอนดอน และลงเล่นให้กับทีมสิงโตคำราม รวมแล้ว 27 เกม จนถึงเวลานี้

กองกลางรายนี้ นับเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่สโมสรเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อเสริมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมตัวแข่งขัน 3 รายการในประเทศ และแชมเปี้ยนส์ลีก

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ส่งข้อความถึงแฟนบอลหงส์แดงหลังเสร็จสิ้นการย้ายทีมว่า “ตอนนี้ ผมออกมาร่วมทัพทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นผมจึงอยู่ที่เซนต์ จอร์จส์ พาร์ก ก่อนอื่น ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล และต้องขอบคุณทุกคนที่สมาคมฟุตบอลเป็นอย่างมาก ที่ทำให้เรื่องๆ นี้เป็นไปได้ การให้อนุญาตใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นับเป็นการช่วยเหลือได้เป็นอย่างมาก”

ผมไม่อยากพูดอะไรมากในวันนี้ ผมอยู่ที่นี่กับทีมชาติอังกฤษ และเรามี 2 เกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า ดังนั้นผมอยากจะโฟกัสกับเกมเหล่านี้ แต่ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเดินทางไปยังเมลวู้ด และคุณจะได้ชมสัมภาษณ์ของผมผ่านทาง LFCTV เป็นที่แรก”

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้