รีเซต
รัวไทยให้ยับ! ครูสมั่นใจ "ออสซี่" ยังมีลุ้นตั๋วบอลโลกหากถล่ม ช้างศึก

รัวไทยให้ยับ! ครูสมั่นใจ "ออสซี่" ยังมีลุ้นตั๋วบอลโลกหากถล่ม ช้างศึก

รัวไทยให้ยับ! ครูสมั่นใจ "ออสซี่" ยังมีลุ้นตั๋วบอลโลกหากถล่ม ช้างศึก
kentnitipong
2 กันยายน 2560 ( 16:52 )
2.8K

ร็อบบี้ ครูส กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมยังมีลุ้นจบอันดับ 2 ของกลุ่ม เพื่อตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายที่รัสเซียแบบอัตโนมัติ หากสามารถถล่มทีมชาติไทยในวันอังคารนี้

 

 

สถานการของทีม “ซอคเกอร์รูส์” ย่ำแย่เมื่อบุกไปแพ้ ญี่ปุ่น 2-0 ทำให้พลาดโอกาสแซง ซาอุดิอาระเบีย ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง แม้จะมีแต้มเท่ากันที่ 16 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง 2 ประตู

แต่ ครูส ยังเชื่อว่าสิทธิ์การไปเล่นรอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติยังอยู่ในมือพวกเขา เมื่อนัดสุดท้ายจะเปิดบ้านรับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม แม้นัดแรกที่เจอกัน จะจบลงด้วยการที่พวกเขาไล่ตามตีเสมอ ทีมชาติไทย 2-2 ก็ตาม

“ในทางเทคนิคแล้วโอกาสยังอยู่ในมือเรา ถ้าเรายิงประตูได้มากๆ แต่มันไม่ใช่สถานการณ์ที่้เราอยากให้เป็น มันไม่ใช่ที่ที่เราควรจะอยู่ ด้วยรูปฟุตบอลที่เราเล่น ผู้เล่นที่เรามี และฟอร์มการเล่นที่เรารู้ว่าเราทำได้ ตั๋วยังอยู่ในมือเรา เราจะกลับมาที่เมลเบิร์น หวังว่าเราจะยิงประตูให้ได้เยอะๆ” ครูส กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 ณ สนามเมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ Trueid Appและ เว็บไซต์ Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้