รีเซต
มืออาชีพ! สมาคมฯ บินตรวจที่พักทีมชาติไทยถึงแดนจิงโจ้ ส่งท้ายคัดบอลโลก

มืออาชีพ! สมาคมฯ บินตรวจที่พักทีมชาติไทยถึงแดนจิงโจ้ ส่งท้ายคัดบอลโลก

มืออาชีพ! สมาคมฯ บินตรวจที่พักทีมชาติไทยถึงแดนจิงโจ้ ส่งท้ายคัดบอลโลก
kentnitipong
2 กันยายน 2560 ( 17:10 )
1.1K

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจความพร้อมที่พัก และสนามซ้อมก่อนที่ทีมชาติไทย จะบินไปลุยกับทีมชาติออสเตรเลีย เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย

 

 

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย โดยจะบุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ที่สนามเมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ ในวันที่ 5 กันยายน 2560

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปสำรวจความพร้อมของโรงแรมที่พัก สนามซ้อม และสนามแข่งขัน รวมทั้งเส้นทางการจราจร ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพื่อวางแผนระยะเวลาในการเดินทางไปยังจุดต่างๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว

 

 

โดย ทีมชาติไทย มีโปรแกรมออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย ในช่วงกลางดึกของวันที่ 2 กันยายน 2560 และเข้าพักในโรงแรมที่พักในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามเมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ ที่จะใช้ในการแข่งขัน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 10 นาที ขณะที่สนามซ้อม (Lakeside Stadium) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 13 นาที

 

 

นอกจากนี้ จากการสำรวจ โรงแรมที่พัก พบว่า ภายในโรงแรม ห้องพักมีความเหมาะสมสำหรับนักกีฬา และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ ห้องรับประทานอาหาร ห้องประชุม ห้องฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 ณ สนามเมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ วันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่Trueid Appและ เว็บไซต์Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้