รีเซต
ทัดดาว หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติ ศึกชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก ที่นครปฐม

ทัดดาว หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติ ศึกชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก ที่นครปฐม

ทัดดาว หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติ ศึกชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก ที่นครปฐม
armcasanova
5 กันยายน 2560 ( 12:19 )
6.4K

ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลเร็ว ต้องปิดเทอมยาวแล้วสำหรับการรับใช้ทีมชาติ เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายดี

 

Thailand Volleyball Association

 

ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลเร็ว เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้าย ที่ทำให้เธอหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับทีมชาติไทย ในการแข่งขันรายการระดับนานาชาติของปี 2017 ว่า อยู่ในช่วงที่ดีขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นเล็กน้อย ประมาณกลางเดือนกันยายนนี้ จะไปเช็กอาการอีกครั้ง ตอนนี้ทำกายภาพบำบัดอยู่ทุกวัน

ดาวตบของขอนแก่น สตาร์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เธอไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด ในวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2017 รวมถึงทีมชาติไทยในรายการต่างๆ มาหลายเดือนด้วย กล่าวต่อว่า สำหรับโปรแกรมทีมชาติปีนี้ไม่น่าจะได้เล่นแล้ว เพราะยังไม่หายดี ส่วนสโมสรตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ว่าจะทำอย่างไร ว่าจะพักก่อนหรือว่าถ้าหายทันอาจจะได้เล่นเลย

สำหรับสโมสรขอนแก่น สตาร์ มีคิวจะลงแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 4-8 กันยายน 2560 ที่จังหวัดศรีสะเกษ รวมถึงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มบี ระหว่างวันที่ 20-24 กันยายน 2560 ที่จังหวัดนครปฐม

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID Appและ เว็บไซต์ sport.trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้