รีเซต
OFFICIAL : ตราหมี แถลงต่อสัญญา ซิเมโอเน่ ถึงปี 2020

OFFICIAL : ตราหมี แถลงต่อสัญญา ซิเมโอเน่ ถึงปี 2020

OFFICIAL : ตราหมี แถลงต่อสัญญา ซิเมโอเน่ ถึงปี 2020
armcasanova
5 กันยายน 2560 ( 19:21 )
860

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้เจรจาบรรลุข้อตกลงขยายสัญญา ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนปัจจุบันยาวไปจนถึงปี 2020

 

 

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวกับสโมสรบิ็กเนมทั่วยุโรป โดยเฉพาะ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่สถานการณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ เริ่มไม่สู้ดีนัก

กุนซือวัย 47 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้จรดปากกาขยายเวลาไปอีก 2 ปีนั่นหมายความว่าเขาจะได้อยู่ในถิ่น วานด้า เมโทรโปลิตาโน ต่อไปถึงปี 2020

“สัญญาของ ดิเอโก้ ปาโบล ซิเมโอเน่ คือความเป็นจริง โค้ชของเราเซ็นสัญญาใหม่ที่จะผูกมัดเขากับ แอตเลติโก ไปอีก 2 ฤดูกาลจนถึง 30 มิถุนายน 2020 นี่คือการทำงานเกื้อหนุนกันและกันอย่างแท้จริงระหว่างสโมสรและผู้จัดการทีม” แถลงการณ์สโมสร

ซิเมโอเน่ เข้ารับงานกุนซือทัพ ตราหมี ตั้งแต่ปี 2011 โดยกวาดแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ, ยูโรป้า ลีกและ ยูฟา คัพ แถมยังสามารถพาทีมทะลุเข้ารอบชิง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้ถึง 2 ครั้ง น่าเสียดายที่พ่ายต่อ เรอัล มาดริด ทั้ง 2 ครั้ง ในปี 2014 และ 2016

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้