รีเซต
ฟอร์มไม่ดีแต่สถิติยังข่ม! พรีวิว "พยัคฆ์ล้านนา" บุกชน อ่างทอง ศึกไทยลีก2

ฟอร์มไม่ดีแต่สถิติยังข่ม! พรีวิว "พยัคฆ์ล้านนา" บุกชน อ่างทอง ศึกไทยลีก2

ฟอร์มไม่ดีแต่สถิติยังข่ม! พรีวิว "พยัคฆ์ล้านนา" บุกชน อ่างทอง ศึกไทยลีก2
kentnitipong
6 กันยายน 2560 ( 11:54 )
238

“พยัคฆ์ล้านนา” จะได้ปราการการหลังจอมทุ่มไกลอย่าง ทศพล ชมชน พ้นโทษแบนกลับคืนทีมในแนวรับ ด้านปีกขวาจอมสับ “บอล” พีรวิส อาการไม่หนักอาจเบียดลงทำเกมรุก พลิกสถิติที่เจอกันมา เชียงใหม่ ไม่เคยพ่าย “นักรบรวงทอง” กับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 25 เชียงใหม่ เอฟซี บุกเยือน อ่างทอง เอฟซี เย็นวันนี้ (6 ก.ย.) เวลา 18.00 ณ สนามกีฬากลาง จ.อ่างทอง

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะเกมเยือนด้วยการพบทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้นและเล่นในบ้านได้สุดแกร่งอย่าง อ่างทอง เอฟซี โดยสถิติที่ผ่านมาใน ด.1 “พยัคฆ์ล้านนา” เหนือกว่า “นักรบรวงทอง” เนื่องจาก เชียงใหม่ ยังไม่เคยพ่ายแม้แต่หนเดียวจาก 7 ครั้ง (ชนะ 3 เสมอ 4)

ซึ่งหากนับเฉพาะ การเจอกันที่บ้านของอ่างทองนั้น “พยัคฆ์” บุกมาเสมอ 3 ปีติดต่อกัน ส่วนเกมที่เจอกันในเลกแรกที่สนาม 700 ปี และเป็นเกมเหย้าครั้งแรกของ “โค้ชโชค” เชียงใหม่เปิดบ้านทุบมา 2-0

นัดนี้ เชียงใหม่ จะได้ ทศพล ชมชน กองหลังที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองกลับคืนทีมได้อีกครั้ง ส่วนในแนวรุกทีมอาจต้องพึ่ง พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่ทำหน้าที่ได้ดีในเกมพบ นครปฐม ซึ่งบาดเจ็บต้องออกจากสนาม โดย “เจ้าบอล” สามารถสลัดหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาได้แล้ว ทำให้ทีมมีตัวเลือกแดนหน้ามากขึ้น

ด้าน “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ แย้มอาจมีการปรับแท็กติกในแนวรับ หวังเก็บแต้มกับเกมเยือนให้จงได้ หลัง เชียงใหม่ พ่ายนอกบ้านมา 5 นัดรวด ซึ่งหลังจากจบเกมนี้แล้ว “พยัคฆ์” ยังมีโปรแกรมลงหวดนัดเยือนกับ กระบี่ เอฟซี ในอีก 3 วันถัดไป (เสาร์ที่ 9 กันยายน) คาดว่าอาจมีการโรเตชั่นทีมตั้งแต่เกมในวันพุธนี้

 

 

ส่วนฝั่งเจ้าบ้านที่ยังมีลุ้นเลื่อนชั้น ล่าสุดอยู่อันดับ 5 ห่างจากโควตาดังกล่าวแค่ 4 คะแนน เกมนี้พวกเค้าจะได้ อภิสิทธิ์ ขวนขวาย กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมา สภาพทีมไร้ผู้เล่นบาดเจ็บ คาดว่าการจัดทัพของกุนซือชาวเยอรมัน ไรเนอร์ เมาเรอร์ จะมี ไอแซค ฮอนนี่ ยืนบัญชาแนวรับ ขยับมาที่แดนกลาง จักรกฤษ ลาภตระกูล และ วีรวงค์ เล็กสุนทร คอยคุมเกม

 

 

ส่วนแนวรุกมี ไมค์ อ็อตต์ กองหน้าโควต้าอาเซี่ยนชาวฟิลิปปินส์ รวมไปถึงดาวยิงประจำทีม 14 ประตู แบร์นาร์ด เฮนรี่ อีกทั้งอดีตผู้เล่นเชียงใหม่อย่าง บาโบ้ มาร์ค เลนดรี้ พร้อมลงสนามเช่นกัน

ทั้งนี้เจ้าบ้านนั้นมีผลงานในรังสุดอันตราย ไร้พ่าย 9 นัดติด โดยเป็นการชนะนัดเหย้ามาถึง 4 เกมรวด และล่าสุดคือเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่พวกเค้าเปิดบ้านถล่ม เกษตรศาสตร์ เอฟซี ถึง 6-2

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่Trueid Appและ เว็บไซต์Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้