รีเซต
แล้วผมจะเชียร์ใคร! มาดามเดียร์ รับอาจวางมือ ผจก.ทีมช้างศึก U23

แล้วผมจะเชียร์ใคร! มาดามเดียร์ รับอาจวางมือ ผจก.ทีมช้างศึก U23

แล้วผมจะเชียร์ใคร! มาดามเดียร์ รับอาจวางมือ ผจก.ทีมช้างศึก U23
armcasanova
6 กันยายน 2560 ( 14:46 )
1K

 

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยเตรียมหารือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับอนาคตในการทำหน้านี้ ยืนยันพร้อมอำลาตำแหน่ง เพราะได้หมดภารกิจ ในทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์แล้ว และอาจขัดต่อโครงสร้างและระบบของสมาคมฯ

“มาดามเดียร์” เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ต่อมา ส.บอล มีนโยบายที่จะยกเลิกระบบ ผู้จัดการทีม แต่เนื่องจากทีม ยู-23 ยังมีภารกิจต่อเนื่องอยู่ ในรอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชีย และ ซีเกมส์ จึงได้มีการให้มีทำหน้าที่ต่อไป โดยก่อนที่จะการประชุมหารือ ทีมชาติไทย ยู-23 ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ วทันยา วงษ์โอภาสี ได้เปิดเผยว่า

“ตนขอตอบคำถามผู้สื่อข่าวในเรื่องอนาคตการทำงานของตนว่า จะมีการเข้าไปชี้แจงในการประชุมกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันศุกร์ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำทีมต่อ จึงได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า”

“ตนอยากให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯซึ่งปัจจุบัน ได้เข้ามาพัฒนาระบบการทำงานด้านเทคนิคของทีมทั้งระบบแล้ว ก็อยากให้เข้ามาทำทีมชาติทุกชุดไปเลยจะเหมาะสมกว่า จะได้ช่วยสร้างให้ทีมชุดนี้พัฒนาต่อไปเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น”

“ซึ่งที่ผ่านมา สมาคมฯมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างระบบทำฟุตบอลของสมาคมฯไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงในทีมชุดนี้ เพราะทีมซีเกมส์ยังอยู่ระหว่างทำงานต่อเนื่อง ดังนั้นในการวางแผนงานทำทีมนี้ต่อไป”

“ตนไม่อยากจะกดดันทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในเรื่องเป้าหมายที่ตนเองจะทำงานต่อ และทำให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯตัดสินใจลำบาก จึงต้องมาชี้แจงเรื่องนี้ และยืนยันว่า อยากให้สมาคมฯเข้ามาดูแลการทำงานทุกๆชุดจะเหมาะสมที่สุด และไม่จำเป็นต้องมีตนก็ได้”

“ตลอดเวลาอยู่กับน้องมา 1 ปีเต็มก็อยากเห็นน้องไปได้ไกลที่สุดในอาชีพนี้ แต่อยากให้สมาคมตัดสินใจได้อย่างอิสระเพื่ออนาคตที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติชุดนี้ค่ะ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่Trueid Appและ เว็บไซต์Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้