รีเซต
"ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017" รอบชิงชนะเลิศ ได้ 6 สุดยอดนักกอล์ฟ ตะลุยไต้หวัน

"ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017" รอบชิงชนะเลิศ ได้ 6 สุดยอดนักกอล์ฟ ตะลุยไต้หวัน

"ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017" รอบชิงชนะเลิศ ได้ 6 สุดยอดนักกอล์ฟ ตะลุยไต้หวัน
armcasanova
6 กันยายน 2560 ( 15:44 )
364

 

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนามผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมสนามกอล์ฟไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดสโมสรราชพฤกษ์ดวลศึกกอล์ฟสมัครเล่น “Chang Club Championship 2017” รอบชิงชนะเลิศ ชิงแพ็คเกจตีกอล์ฟบนสนามระดับ LPGA Tour ณ ประเทศไต้หวัน พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟระหว่างประเทศ

ที่สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ “ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017” รอบชิงชนะเลิศขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ได้เพิ่มความพิเศษให้สนุกและท้าทายมากกว่าปีผ่านมา โดยใช้ระบบการคิดคะแนนถึง 3 ระบบด้วยกัน คือ 36 Systems, Callaway, Double Peoria ในการตัดสินผลการแข่งขันเพื่อหาสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นของแต่ละไฟล์ท

โดยหลังจากจบการแข่งขันผลปรากฏว่า ใน ไฟล์ท A รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายพัฒนพงศ์ ศรีเมษ และ รองชนะเลิศ ได้แก่ นายนิธิ ทองมณี ส่วนในไฟล์ท B รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายสรายุทธ อุตมาลา รองชนะเลิศ ได้แก่ นายธนกฤต เครื่องสนุก และนอกจากนี้ ช้าง ยังมอบราง วัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีอีก 2 รางวัล ซึ่งผู้ที่โชคดี ได้แก่ คุณวีรศักดิ์ พยุงวงษ์ และ Mr. Rakesh Sodhia ซึ่งทั้ง 6 ท่าน จะได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ดวลวงสวิงที่ประเทศไต้หวัน พร้อมกับตัวแทนสนามพันธมิตรทั้ง 35 สนาม และคณะสื่อมวลชนรวมกว่า 80 ชีวิต ในระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนนี้

 

 

นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ “ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ” ในปีนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักกอล์ฟทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะลงทำการแข่งขันในสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานทั้งสิ้น 35 สนามในรอบคัดเลือก เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียวของแต่ละไฟล์ทเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และในที่สุดเราได้ทำการคัดเลือกจนได้สุดยอดนักกอล์ฟสมัครฝีมือดี 4 คนสุดท้ายที่จะได้บินตรงสู่ประเทศไต้หวันพร้อมออกรอบบนสนามกอล์ฟระดับ LPGA Tour และเรายังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีอีก 2 รางวัล รวมแล้วในปีนี้จะมีนักกอล์ฟ 6 ท่านที่จะได้ร่วมเดินทางไปประเทศไต้หวันในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดการเจรจาทางด้านธุรกิจกีฬากอล์ฟกับตัวแทนประเทศไต้หวัน ตามนโยบาย“การท่องเที่ยวเชิงกีฬา” หรือ“Sport Tourism”เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและพัฒนาความสัมพันธ์ของสมาคมสนามกอล์ฟไทยและสนามพันธมิตรในต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟของทั้ง 2 ประเทศอีกด้วย”

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID Appและ เว็บไซต์ sport.trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้