รีเซต
แอปทรูไอดียิงสด MMA รายการ "OneShin Cup Presented by TrueID" 9 ก.ย.นี้

แอปทรูไอดียิงสด MMA รายการ "OneShin Cup Presented by TrueID" 9 ก.ย.นี้

แอปทรูไอดียิงสด MMA รายการ "OneShin Cup Presented by TrueID" 9 ก.ย.นี้
armcasanova
6 กันยายน 2560 ( 16:55 )
959

 

TrueID ชวนคุณระเบิดความมันส์ ในสมรภูมิกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน ของนักสู้ระดับมือสมัครเล่น ที่มาร่วมชิงชัยเพื่อก้าวเข้าสู่วงการ MMA กับ OneShin Cup Presented by TrueID

ครั้งแรกของการแข่งขัน MMA ระดับสมัครเล่นที่จะใช้กติกาและมาตรฐานในรูปแบบเดียวกับ IMMAF เพื่อเป็นการ นำร่องไปสู่การพัฒนาให้เกิดการแข่งขัน MMA ในระบบสากลให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้ การแข่งขันพบกับการ Battle สุดพิเศษ ระหว่าง ซุปตาร์ 2 วงการ เก๋าโต้ง บุดด้าเบลส GaoTong BuddhaBless vs ฌอน บูรณะหิรัญ ฌอน บูรณะหิรัญ – Sean Buranahiran

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 17:00 น. ณ JSL Global Media Studio (ลาดพร้าว 107) สนใจเข้าชมสามารถเล่นเกมรับบัตรฟรีได้ทาง Facebook TrueID หรือ ชมสด มันส์ ชัดระดับ HD ฟรี ที่ TrueID App พร้อมรับชม Clip บทวิจารณ์แต่ละคู่สุด Exclusive ผ่านทาง TrueID ที่นี่ ที่เดียว

 

 

โดยในงานมี Ring Girl สุดเซ็กซี่อย่าง “น้องติวเตอร์” และ “น้องคุกกี้” และพิเศษสุดกับ ครั้งแรกของ ลำไย ไหทองคำ กับบทบาทใหม่ Ring Girl กิตติมศักดิ์ เพิ่มความร้อนแรงในงานแข่งขันอีกด้วย

 

เกร็ดความรู้

ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม Mixed martial art (MMA) คือ การต่อสู้ที่รวมเอาศิลปะการต่อสู้หลายแขนงเข้าไว้ด้วยกัน อย่างเช่น มวยไทย มวยสากล ยูโด มวยปล้ำ คาราเต้ แซมโบ บราซิลเลี่ยน ยูยิตสู มีทั้งการเตะต่อย และการทำให้คู่ต่อสู้ยอมแพ้

เงื่อนไขของการชี้ผลแพ้ชนะของการแข่งขัน MMA ในปัจจุบัน

1.การน็อกเอาต์
2.การยอมแพ้
3.การยอมแพ้ด้วยวาจา
4.การยุติการแข่งขันโดยผู้ตัดสิน
5.การยอมแพ้โดยพี่เลี้ยงนักกีฬา
6.การตัดสินของคณะกรรมการ

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ