รีเซต
เชียร์ต่อ! โปรโม หยิบก้านเหล็กล่าแชมป์อินดี้วีเมนฯ

เชียร์ต่อ! โปรโม หยิบก้านเหล็กล่าแชมป์อินดี้วีเมนฯ

เชียร์ต่อ! โปรโม หยิบก้านเหล็กล่าแชมป์อินดี้วีเมนฯ
oopsoi5
7 กันยายน 2560 ( 08:52 )
349

โปรโม โมรียา ลุยต่อดวลวงสวิงศึกอินดี้ วีเมน อินเทค แชมเปี้ยนชิพ ด้านโปรเม-โปรแหวนยังหยุดพักร่างกาย

 

 

วันนี้ (6 ก.ย. 60) กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ อินดี้ วีเมน อินเทค แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 66 ล้านบาท ซึ่งจำแข่งขัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 7-9 ก.ย.นี้ ที่สนามบริคยาร์ด ครอสซิง กอล์ฟ คลับ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันมีนักกอล์ฟแข่งขัน 144 คน นำโดย เลกซี่ ธอมป์สัน โปรสาวมือ 3 ของโลก ซึ่งเป็นนักกอล์ฟอันดับโลกดีสุดที่ลงชิงชัยในครั้งนี้ ร่วมด้วย ลิเดีย โค มือ 8 ของโลกจากนิวซีแลนด์และ สเตซี ลูอิส โปรมือ 16 ของโลกจากสหรัฐฯ ที่เพิ่งคว้าแชมป์แคมเบีย พอร์ตแลนด์ คลาสสิค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่มือดีของโลกหลายคนไม่ลงแข่งขัน รวมถึง โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 4 ของโลก และโปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่หยุดพักเพื่อเตรียมสู้ศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีรายการ เอเวียง แชมเปี้ยนชิพ ที่ฝรั่งเศส ในสัปดาห์ถัดไป

ด้านนักกอล์ฟสาวไทยลงแข่งขัน 8 ราย ได้แก่ โมรียา จุฑานุกาล โปรมือ 33 ของโลก ที่คว้าอันดับ 3 ร่วมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมด้วย ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, วิชาณี มีชัย, นนทยา ศรีสว่าง, พริมา ธรรมรักษ์, ปวริศา ยกทวน, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์

การแข่งขันรอบแรก โมรียา ออกกลุ่มเดียวกับสองโปรสาวชาวอเมริกัน คริสตี้ เคอร์ มือ 14 ของโลก และออสติน เอร์นส์ทเวลา มือ 56 ของโลก เวลา 01.25 น.คืนวันพรุ่งนี้

 

Cr.TnnThailand

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้