รีเซต
เสียใจแต่ให้อภัย! คูมันยืนยันส่ง รูนี่ย์ ล่าตาข่ายไก่ ศึกพรีเมียร์ลีก

เสียใจแต่ให้อภัย! คูมันยืนยันส่ง รูนี่ย์ ล่าตาข่ายไก่ ศึกพรีเมียร์ลีก

เสียใจแต่ให้อภัย! คูมันยืนยันส่ง รูนี่ย์ ล่าตาข่ายไก่ ศึกพรีเมียร์ลีก
kentnitipong
8 กันยายน 2560 ( 11:27 )
774

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีปัญหาของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ไปก่อคดีเมาแล้วขับช่วงเบรคทีมชาติที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า รูนี่ย์ จะยังมีชื่อลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

 

 

โดยอดีตตำนานของทัพ “อัศวินสีส้ม” ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวัง แต่ก็ยืนยันว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้จะมีส่วนร่วมกับทีมในเกมพบ สเปอร์ส ในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ยกเว้นแต่ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย หรือจิตใจเท่านั้น

เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพ “ทรีไลออนส์” วัย 31 ปี ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ ในเวลาประมาณตี 2 ของคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าทางสโมสรเอฟเวอร์ตันยังไม่มีการลงโทษหรือปรับเงินนักเตะแต่อย่างใด จนกว่าขั้นตอนทางกฎหมายจะเสร็จสมบูรณ์

“แน่นอนผมรู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยการดำเนินการในเรื่องนี้ ทางสโมสรจะมีการจัดการภายในเวลาที่เหมาะสมต่อไป แต่แน่นอนว่าเขาจะมีชื่อลงเล่นในวันเสาร์นี้ ยกเว้นว่าสภาพร่างกายหรือจิตใจของเขาไม่พร้อม ในส่วนของคดีความนั้น รูนี่ย์ มีกำหนดไปขึ้นศาลที่ Stockport ในวันที่ 18 กันยายนนี้”

ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์ เพิ่งจะย้ายกลับมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันอีกครั้งหลังจากออกจากทีมไป 13 ปี และเพิ่งประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ โดยให้เหตุผลว่าต้องการทุ่มเทให้กับการเล่นเพื่อสโมสรอย่างเต็มที่

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้