รีเซต
"เดอะตุ๊ก - แตงโม" เปิดตัวธุรกิจเครื่องนอน "เอ็มลิลี่" การันตีโดย แมนฯ ยูไนเต็ด

"เดอะตุ๊ก - แตงโม" เปิดตัวธุรกิจเครื่องนอน "เอ็มลิลี่" การันตีโดย แมนฯ ยูไนเต็ด

"เดอะตุ๊ก - แตงโม" เปิดตัวธุรกิจเครื่องนอน "เอ็มลิลี่" การันตีโดย แมนฯ ยูไนเต็ด
kentnitipong
9 กันยายน 2560 ( 16:14 )
1.8K

สองพ่อลูกครอบครัวลูกหนังตระกูล “ผิวอ่อน” รุกหนักธุรกิจสุขภาพ เปิดตัวชุดเครื่องนอนแบรนด์ “เอ็มลิลี่” (MLILY) สุดยิ่งใหญ่ การันตีคุณภาพโดยทีมระดับโลกอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมย้ำ ราคาเข้าถึงคนไทยอย่างแน่นอน

 

 

“เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ควงแขนลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับบริษัท เฮลแคร์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องนอนรายใหญ่ของประเทศจีน เพื่อให้บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายหมอน และที่นอนสุขภาพแบรนด์เอ็มลีลี่ (MLILY) เพียงผู้เดียวในไทย

โดยอดีตหัวหอกระดับตำนานของทีมชาติไทยได้กล่าวเพิ่มเติมว่า หมอนของแบรนด์ที่ตนเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายนั้นทำจากเมมโมรี่โฟมคุณภาพดี ซึ่งเป็นวัสดุในการผลิตเบาะช่วยลดแรงกดทับ ระบายอากาศได้สูง ระบายความร้อนได้ดี โดยก่อนหน้านี้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้ในการพักผ่อนตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬาด้วย

“สำหรับในไทยตลาดหมอน และที่นอนเพื่อสุขภาพ ยังมีช่องว่างมาก และมีมูลค่าตลาดประมาณ 4 พันล้านบาท โดยเฉพาะหมอนและที่นอนเมมโมรี่โฟมระดับพรีเมี่ยมมีราคาสูง และมีมูลค่าตลาด 1 พันล้านบาท ตัวผมเองก็อยากจะให้พี่น้องชาวไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพักผ่อน เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งภายใน และภายนอกครับ”

ขณะที่ “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด ได้ออกมาตอกย้ำว่า การหันมาทำธุรกิจในครั้งนี้สืบเนื่องจากตน และคุณพ่อเองต่างก็เป็นนักกีฬา และรักในสุขภาพ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการตัดสินใจทำธุรกิจโดยเน้นเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก โดยเฉพาะการพักผ่อน

“ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราไม่ว่าจะเป็นหมอน หรือที่นอนนั้นสอดคล้อง และตอบโจทย์กับลักษณะผู้คนที่ทำงานกันอย่างหนักจนลืมให้ความสำคัญกับการพักผ่อน หรือเวลาที่จะพักผ่อนมีน้อย แต่เมื่อได้พักผ่อนก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มที่ ดังนั้นเชื่อว่าหมอน และที่นอน MLILY สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยมีสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี”

“บริษัทเราได้วางแผนจัดจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายตั้งยอดสมาชิก 300 ราย และเตรียมวางขายตามสาขาของโฮมโปรทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับช่องทางออนไลน์ โดยราคาหมอนนั้นอยู่ที่ 1,790 บาท/ใบ ส่วนที่นอนขนาด 6 ฟุต ราคาหลังละ 39,000 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าราคาตามท้องตลาดอยู่มาก ในขณะที่คุณภาพ และมาตรฐานสินค้าของเรานั้นอยู่ในระดับโลกครับ”

 

 

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดงานโปรโมชั่นหมอน MLILY ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลพระราม 2 ในวันที่ 8-10 กันยายน นี้ โดยมีศิลปินดารานักร้องมากมายเข้าร่วมงาน โดยขณะนี้ บริษัท ฮิตนัมเบอร์วัน จำกัด เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจร่วมธุรกิจ หรือสนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อสอบถามได้ แฟนเพจ MlilyThailand หรือ โทร.02-644-2882

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่Trueid Appและ เว็บไซต์Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้