รีเซต
รอดูเอาเอง! คล็อปป์ ไม่รับปากส่ง คูตินโญ่ ลงหวดเรือใบ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

รอดูเอาเอง! คล็อปป์ ไม่รับปากส่ง คูตินโญ่ ลงหวดเรือใบ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

รอดูเอาเอง! คล็อปป์ ไม่รับปากส่ง คูตินโญ่ ลงหวดเรือใบ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก
kentnitipong
9 กันยายน 2560 ( 16:49 )
409

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนว่าจะยังไม่ใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ลงเป็น 11 ตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน แมนฯซิตี้ หลังเพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นาน อ้างเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มที่

 

 

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คูตินโญ่ ได้กลับลงสนามให้ทีมชาติบราซิล แถมยิงประตูได้ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ก่อนจะตัดสินใจกลับมาซ้อมกับต้นสังกัด หลังเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ หงส์แดง ต่อไปอีกอย่างน้อยจนถึงช่วงตลาดซื้อนักเตะเปิดอีกครั้งในเดือนมกราคม

ส่วนทัพ “หงส์แดง” นั้นมีคิวไปเยือน แมนฯซิตี้ โดยจะถือเป็นเกมที่ 4 ที่ทีมจะไม่มีชื่อ คูตินโญ่ ลงสนาม หลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ อ้างว่ากองกลางวัย 25 ปี ยังไม่ฟิตเต็มที่ อาจมีโอกาสลงเล่นท้ายเกม เท่านั้น จึงสั่งให้ซ้อมพิเศษเพื่อเรียกความฟิตก่อน ไม่เกี่ยวกับการผิดใจเรื่องของย้ายทีม

“เขาลงเล่นไปราว 15-20 นาทีให้บราซิล ดังนั้นเขาอาจลงเล่น 15-20 นาทีในเกมเจอซิตี้ก็เป็นได้ หรืออาจจะลงเล่นได้นานกว่านั้น” กุนซือเลือดด๊อยท์ช กล่าว

แม้ว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์จะไม่มีดาวเตะหมายเลข 10 รายนี้ แต่ ลิเวอร์พูล ก็สามารถเก็บชัยชนะได้สองเกมติดในการเจอกับ คริสตัล พาเลซ และอาร์เซน่อล เก็บไป 7 คะแนนก่อนลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ส่วนในรายของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะใหม่ที่ได้ตัวมาในวันปิดตลาดซื้อขาย ก็อาจได้รับโอกาสให้ประเดิมสนามกับทีมในเกมบิ๊กแมตช์ช่วงหัวค่ำนี้

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้