รีเซต
หลับกลางเวหา! เจ้าแหลม สอย โรมัน ร่วงยก4 ป้องกันแชมป์สุดมัน

หลับกลางเวหา! เจ้าแหลม สอย โรมัน ร่วงยก4 ป้องกันแชมป์สุดมัน

หลับกลางเวหา! เจ้าแหลม สอย โรมัน ร่วงยก4 ป้องกันแชมป์สุดมัน
oopsoi5
10 กันยายน 2560 ( 11:43 )
16.8K

“เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ครอสขวาเต็มกรามส่ง โรมัน กอนซาเลซ ลงไปกองกับพี้น เอาชนะน็อค “เอล ช็อคโกลาติโต”โรมัน กอนซาเลซ ป้องกันแชมป์สำเร็จ แค่ยกที่ 4 –> คลิกชมคลิปไฮไลท์ฟูลแมตช์

 

[Imgae : AP]

 

 

การแข่งขันมวยคู่หยุดโลกรุ่น 115 ปอนด์ WBC เป็นการแก้มือกันระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ กับ ศรีสะเกษ  นครหลวงโปรโมชั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 กันยาน ที่ผ่านมา

ยกแรกทั้งสองออกมาแลกกันอย่างดุเดือดอย่างคู่คี่สูสี จนมาการชกดำเนินมาถึงยกที่ 4 ซึ่งเป็นยกอวสานของ โรมัน กอนซาเลซ “เจ้าแหลม” ซึ่งปกติการ์ดมวยด้านซ้ายเข้าคลุกวงในชิงจังหวะออกหมัดขวาเข้ากรามของผู้ท้าชิงเต็มลงไปนอนให้กรรมการนับครั้งแรก ก่อนขึ้นมาชกต่อแต่”เจ้าแหลม”ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปง่าย เข้าไปนวดในระหว่างที่”โรมัน”มีอาการมึนอยู่ ส่งยอดนักชกลงไปนอนให้กรรมการนับอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กรรมการยุติการชกในทันที เนื่องจาก”โรมัน”ไม่อยู่ในอาการชกต่อได้ นับเป็นการแพ้น็อคครั้งแรกในชีวิตของโรมัน

ส่งผลให้แชมป์โลกชาวไทยป้องกันตำแหน่งได้อย่างประทับใจคนไทยทั้งประเทศ พร้อมประกาศว่าตนพร้อมชกกับใครก็ได้ ที่ไหนก็ได้ตนเองพร้อมต่อยได้ทุกที่

 

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้