รีเซต
ส่องเหยื่อสุดหิน รายต่อไปของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

ส่องเหยื่อสุดหิน รายต่อไปของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

ส่องเหยื่อสุดหิน รายต่อไปของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น
oopsoi5
11 กันยายน 2560 ( 17:16 )
1.8K

หลังจากที่“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จบภาระกิจสยบ“เอล ช็อคโกลาติโต”โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับชาวนิการากัว เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงาน sport.trueid.net จึงควานหาคู่ชกคนต่อไปของศรีสะเกษว่าใครน่าจะเป็นเหยื่อรายต่อไปให้กับนักชกชาวไทยได้ขย้ำ

 

Image : AP

 

 

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า
ยอดมวยจากเม็กซิกัน ผู้ซึ่งเคยพ่ายแพ้ให้กับ โรมัน กอนซาเลซ แบบสูสี นักชกรายนี้มีสไตล์การชกบุกไม่หยุด มีพลังหมัดที่สามารถส่งคู่ต่อสู้ลงไปกองบนพื้นเวทีได้อย่างง่ายดาย ไฟต์ล่าสุดในรายการเดียวกันกับศรีสะเกษ เอสตราด้า เอาชนะ คาร์ลอส คูเอดราส  คู่ปรับเก่าที่เคยแย่งเข็มขัดแชมป์ไปจากศรีสะเกษแบบได้นับ

 

ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า / AP

 

 

นาโอยะ อิโนอูเอะ
นักชกจาก ญี่ปุ่น เจ้าของฉายา “มอนสเตอร์” ที่พกสถิติสวยหรู ทั้งนี้ อิโนอูเอะ ยังเคยสยบ 3 นักชกจากประเทศไทย ได้แก่ เงาพระจันทร์ ชูวัฒนะ (น็อกเอาต์) ปี 2013 , สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม แบบเทคนิเกิลน็อกเอาต์ เดือนกันยายน 2014 และ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม แบบเทคนิเกิลน็อกเอาต์ เดือนกันยายน 2016  มีสไตล์การชกที่เข้าออกรวดเร็ว รุก-รับได้สมบูรณ์แบบมาก ไฟต์ล่าสุดเอาชนะ อันโตนิโอ นีเวส ได้ในยกที่6 ในการชกรายการเดียวกับ “ศรีสะเกษ”

 

นาโอยะ อิโนอูเอะ “มอนสเตอร์” / AP

 

 

ซึ่ง 2 คนนี้เป็นงานหนักสำหรับศรีสะเกษค่อนข้างมาก แต่”เจ้าแหลม”ของเราก็มีหมัดที่หนักทั้งซ้ายและขวา รวมถึงการใช้หมัดตัดลำตัวที่มีความหนักหน่วงซึ่งเห็นได้จากการชกที่ผ่านมา ว่าถ้า 2 คนที่กล่าวมานี้โดนหมัดของศรีสะเกษเต็มเป็นได้ลงไปนอนนับดาวบนพื้นผ้าใบอย่างแน่นอน

คราวขึ้นอยู่กับการตัดสินใจแล้วว่า”เจ้าแหลม”จะขึ้นป้องกันแชมป์ตามคำสั่งของสภามวยโลกกับเอสตราด้า หรือจะเปิดศึกเดิมพันล้มแชมป์ WBC-WBO กับอิโนอูเอะต่อไป ซึ่งในออฟชั่นหลังค่าตัวของศรีสะเกษอาจขึ้นถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯเลยที่เดียว

 

========================================

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ศรีสะเกษ ย้ำแค้น โรมัน น็อคกลางอากาศ

ศรีสะเกษ อันดับเหนือกว่า ปาเกียว

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้