รีเซต
หายห่วง! บิ๊กจ้ำ ออกโรงเผย โก ซุลกิ เจ็บไม่หนัก พร้อมลงฟัดดาร์บี้อีสานใต้

หายห่วง! บิ๊กจ้ำ ออกโรงเผย โก ซุลกิ เจ็บไม่หนัก พร้อมลงฟัดดาร์บี้อีสานใต้

หายห่วง! บิ๊กจ้ำ ออกโรงเผย โก ซุลกิ เจ็บไม่หนัก พร้อมลงฟัดดาร์บี้อีสานใต้
kentnitipong
11 กันยายน 2560 ( 17:50 )
226

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า เผยข่าวดี โก ซุลกิ กองกลางตัวเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังหัวเข่าจากการเข้าปะทะของคู่แข่ง จนต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาทีที่ 37 ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560

 

 

ล่าสุด “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โก ซุลกิ พ่อค้าแข้งชาวเกาหลีใต้ ว่า เป็นเรื่องดีของสโมสรเราที่อาการบาดเจ็บของ โก ซุลกิ ไม่ได้รุนแรงมากนัก

“โก ซุลกิ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังหัวเข่าจากการโดนรองเท้าสตั๊ดของคู่แข่ง ซึ่งอาการไม่ได้ร้ายแรงมีเพียงแค่เป็นแผลตรงบริเวณหลังหัวเข่าเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ได้โดนจุดสำคัญเส้นเอ็น หรือ กล้ามเนื้อ คาดว่าจะไม่ต้องพักนานอย่างที่หลายคนเป็นกังวล”

“ส่วนการจะกลับมาลงสนามได้เลยหรือไม่ในเกมต่อไปที่จะพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี เราก็ต้องขอเช็คความฟิตของ โก ซุลกิ ก่อน หากไม่มีอะไรผิดพลาด แฟนบอลน่าจะได้เห็นเขาลงสนามแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดต่อไปของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะต้องยกทัพออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ พบ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน ในวันที่ 16 กันยายน 2560 คิกออฟเวลา 18.00 น.

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้