รีเซต
อูริโอล ชมเด็กไทยใจสู้หลัง ช้างศึก U14 ผงาดคว้าอันดับ 3 ศึกอู่ฮั่น คัพ

อูริโอล ชมเด็กไทยใจสู้หลัง ช้างศึก U14 ผงาดคว้าอันดับ 3 ศึกอู่ฮั่น คัพ

อูริโอล ชมเด็กไทยใจสู้หลัง ช้างศึก U14 ผงาดคว้าอันดับ 3 ศึกอู่ฮั่น คัพ
kentnitipong
11 กันยายน 2560 ( 18:29 )
1.5K

อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ขอบคุณนักเตะทุกคนที่สู้อย่างเต็มที่ในการเจอกับยูเออี และทุกคนรู้ว่าต้องสู้เพื่ออะไร

 

 

ทัพช้างศึก U14 คว้าอันดับ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลรายการอู่ฮั่น คัพ มาครองได้สำเร็จ หลังเฉือนชนะ ยูเออี 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

“ผมมีความสุขมากที่เราชนะเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยาก เพราะเราโดนยูเออีนำไปก่อน แต่พวกเรายังสู้ แม้จะเจอกับลูกตุกติก และเล่นตามสไตล์การเล่นของเรา” อูริโอล กล่าวเริ่ม

“เกมนี้ผมต้องชม “ตะวัน” (ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์) เขาหาช่องว่างได้ดีมาก เขาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างชัดเจน ส่วนคนอื่นก็ทำได้ดีเช่นกัน แม้เราจะมีอาการล้า แต่วันนี้เราก็สร้างโอกาสได้มาก ตะวันน่าจะมีโอกาสประมาณ 6-7 ครั้งในเกมนี้ แต่โชคร้ายที่เรามาพลาดในช่วงท้ายเกมจนต้องต่อเวลา แต่เราก็ยังไม่ยอมแพ้ แม้จะเหนื่อยแต่ทุกคนรู้ว่าทุกคนสู้เพื่ออะไร และสุดท้ายเราก็ทำได้”

“การคว้าอันดับ 3 เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะอันดับ 1 และ 2 คือญี่ปุ่น และหลังจากพวกเขาก็คือเรา เราอยู่อันดับที่เหนือกว่า จีน, อิหร่าน, มาเลเซีย ยูเออี มันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก”

“สำหรับ ตะวัน ผมคิดว่าเขาดีพอที่จะเป็นอนาคตของทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์เขายิงไป 6 ประตู เขาเป็นกองหน้าที่ดีมาก และน่าจะดีพอที่จะมีชื่อช่วยทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก”

สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 12 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. โดยประมาณ

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้