รีเซต
มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส: เราต้องการเอาชนะ มาเลย์ และผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายเอ ให้ได้

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส: เราต้องการเอาชนะ มาเลย์ และผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายเอ ให้ได้

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส: เราต้องการเอาชนะ มาเลย์ และผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายเอ ให้ได้
Supanat
11 กันยายน 2560 ( 18:33 )
338

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่อยู่ระหว่างการลงแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 ที่ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2560

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 กันยายน 2560 มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ได้นำนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เดินทางไปชมเกมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 กลุ่มบี ระหว่าง อินโดนีเซีย กับ เวียดนาม หลังจากปล่อยให้นักเตะรีโคเวอรี ฟื้นฟูสภาพร่างกายไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อให้นักเตะได้ชมเกมและศึกษาการเล่นของทีมคู่แข่ง ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะพบกับทีมชาติไทย ในรอบรองชนะเลิศ

โดยผลปรากฎว่า เวียดนาม สามารถเอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 3-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ ส่วน อินโดนีเซีย ต้องไปลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศกับ เมียนมา ต่อไป

ภายหลังจบเกมดังกล่าว เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมชาติไทย ยู18 ได้กล่าวว่า “การแข่งขันนัดนี้เราได้เห็นว่าทั้ง 2 ทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้ผมโฟกัสแค่ มาเลเซีย คู่แข่งขันที่เราจะเจอกันในวันพรุ่งนี้เท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เราต้องการเอาชนะ มาเลเซีย และผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายเอ ให้ได้ครับ”

“เราต้องสู้ทุกเกมอยู่แล้ว เกมต่อไปเราไม่สามารถที่จะผ่อนการเล่นลงได้เลย เราต้องใส่เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ครับ”

“ผมทราบดีว่าทีมของเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จากข้อมูลต่างๆ และวีดีโอการเล่นที่ผมศึกษาและวิเคราะห์ดูนั้น จะเห็นว่าทีมของเรายังมีข้อบกพร่องอยู่ดังนั้นต้องพยายามแก้ไข และนำจุดบกพร่องเหล่านั้นมาปรับให้ดีขึ้น แต่โดยรวมแล้วผมยังพอใจกับทีมชุดนี้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย วันที่ 12 กันยายน 2560 ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ยอดนิยมในตอนนี้