รีเซต
พาทิศ เผยช้างศึกมีคิวอุ่นเครื่อง ทีมนอกทวีป 8 ต.ค.นี้ อาจโยกไปเล่นต่างจังหวัด

พาทิศ เผยช้างศึกมีคิวอุ่นเครื่อง ทีมนอกทวีป 8 ต.ค.นี้ อาจโยกไปเล่นต่างจังหวัด

พาทิศ เผยช้างศึกมีคิวอุ่นเครื่อง ทีมนอกทวีป 8 ต.ค.นี้ อาจโยกไปเล่นต่างจังหวัด
armcasanova
11 กันยายน 2560 ( 22:19 )
2.9K

โฆษกสมาคมฯ เผยว่า “ช้างศึก” ได้คิวอุ่นเครื่องเพิ่มในวันที่ 8 ตุลาคม นี้ เจอทีมนอกเอเชีย อันดับ 80-100 โดยจะเตะในบ้าน อาจโยกไปต่างจังหวัด

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมเอเชีย โดยอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มบี มี 2 แต้ม โดยในปีนี้ ได้ล็อกคิวอุ่นเครื่องไว้แล้ว 1 นัด ไปเยือน เมียนมา วันที่ 5 ต.ค.นี้ ที่เมืองมัณฑะเลย์ และอยู่ในขั้นตอนหาทีมมาลับแข้งเพิ่มเติมนั้น

นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวโดยเปิดเผยว่า “ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า ทีมชาติไทย จะมีคิวอุ่นเครื่องเพิ่มเติมอีก 1 นัด ในวันที่ 8 ต.ค.นี้ จะเล่นในบ้าน ทีมที่ติดต่อไป เป็นทีมนอกทวีปเอเชีย อันดับโลกอยู่ประมาณ 80-100 ความคืบหน้ามีเกิน 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดว่าไม่น่ามีปัญหา น่าจะลงตัวภายในไม่กี่วันนี้ ส่วนเรื่องสนามแข่งขัน อยู่ระหว่างการพิจารณา อาจย้ายไปเล่นที่ต่างจังหวัดบ้าง แต่เกมนี้จะยังไม่ใช่เทสติโมเนียลแมตช์ของ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารที่เพิ่งอำลาทีมชาติ เพราะเจ้าตัวระบุว่า อยากตั้งสมาธิกับ ต้นสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี เสียก่อน”

“เป็นเกมต่อเนื่องจากเยือน เมียนมา ซึ่งถือว่าไม่ไกลนัก เตะกับ เมียนมา เสร็จวันที่  5 ต.ค. ก็บินกลับไทยวันที่ 6 ต.ค. มีเวลาเตรียมตัว”

ทั้งนี้ โฆษกสมาคมฯ กล่าวด้วยว่า สำหรับข้อสงสัยว่า ทำไมทีมไทย ไม่ติดต่อทีมที่ต้องคัดเลือกเอเชียนคัพ และมีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง สูงกว่า อาทิ อินเดีย, ฟิลิปปินส์ เพราะถ้าชนะ จะได้คะแนนมากขึ้น ก็ต้องชี้แจงว่า สมาคมฯ พยายามติดต่อแล้ว แต่ทีมเหล่านี้หลีกเลี่ยงในการเจอกับไทย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้