รีเซต
ยิ่งกว่าปลดล็อค! โค้ชโชค ยกเครดิตให้นักเตะหลังเชียงใหม่คว้าชัยเหนือกระบี่

ยิ่งกว่าปลดล็อค! โค้ชโชค ยกเครดิตให้นักเตะหลังเชียงใหม่คว้าชัยเหนือกระบี่

ยิ่งกว่าปลดล็อค! โค้ชโชค ยกเครดิตให้นักเตะหลังเชียงใหม่คว้าชัยเหนือกระบี่
kentnitipong
12 กันยายน 2560 ( 14:48 )
421

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี ชี้นักเตะทุกคนเล่นด้วยทีมสปิริต ขอยกเครดิตให้นักเตะทุกคน แถมเอ่ยชม ฉัตรมงคล ทองคีรี คือดาวดวงใหม่ที่น่าจับตา

 

 

ความเคลื่อนไหวสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังบุกคว้าชัยเหนือ กระบี่ เอฟซี 2-1 คว้า 3 แต้มสุดสำคัญจากเกมนอกบ้าน พร้อมหยุดผลงานพ่ายเกมเยือน 6 นัดติดต่อกันลงได้สำเร็จ

โดย “โค้ชโชค” เปิดใจร่ายยาวหลังเกมว่า “ก่อนหน้านี้ทุกคนท้อ ทำงานเต็มที่แล้วมันไม่ได้คืนมาเลยตั้งหลายเกม เกมนี้พูดอะไรไม่ออก เครียดมากก่อนเกมแล้วด้วย แต่วันนี้ทำหน้าที่ได้ดีทุกคน ต้องชื่นชม ยิ่งกว่าปลดล็อคอีก มีแต่คนว่า ก็เข้าใจที่วิจารณ์กัน แต่เราเจอเหตุการณ์หลายสิ่งหลายอย่าง วันนี้เด็กสามารถหยุดความกดดันสุดๆไว้ได้ น้องๆทุกคนเล่นด้วยทีมสปิริตแล้ว เชียงใหม่ no superstar นี่เป็นสิ่งสำคัญ ก็ขอมอบเครดิตให้กับน้องๆ”

เกมนี้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ที่ทีมใช้ระบบ 3-5-2 กุนซือหนุ่มแจงเรื่องนี้ว่า “คงไม่ยึด 3-5-2 ไปตลอด สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยน (ครึ่งหลังปรับเป็น 4-2-3-1) ก่อนเกมโดนกดดันมาเยอะ ต้องมาเสียจุดโทษอีก ถ้าเราไม่กดเค้ามันก็ไม่ได้อีก นอกบ้านอาจจะเป็นอีกอย่าง แต่ในบ้านเราซ้อมกันอีกรูปแบบหนึ่งอยู่แล้ว แท็กติกต่างๆอยู่ที่ช่วงจังหวะและเวลา”

 

 

นอกจากนี้สิ่งที่เซอร์ไพรสคือการใช้กองหน้าคู่เกาหลีใต้ คิม ฮโย จิน และ จอง แด ซัน กุนซือมาดเข้มเผยว่า “ก็เคยซ้อม 3-5-2 ทั้งคู่อยู่เกาหลีเคยเล่นกันมา วิ่งแบบนี้ตนไม่เสียดายเลย จะแพ้หรือชนะเค้าต้องทำงานกันเต็มที่ ส่วนเด็กไทยวันนี้ตนบอกเลย ฉัตรมงคล ต้องให้เครดิตน้อง มีดาวดวงใหม่ขึ้นมาแล้ว นี่เป็นสิ่งที่ไม่ได้เยินยอ ทุกคนเห็นแล้วว่า น้องสามารถยืนได้จริง”

“โค้ชโชค” ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า “ก็อย่าพึ่งท้อกัน พวกเราสู้ พวกท่านก็ต้องสู้ ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ไกลถึงนี่ วันนี้พวกเราทำได้ในจุดนึง แต่ก็ไม่มีผ่อน มองเกมต่อเกมครับ”

นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในลีกนัดที่ 27 ด้วยการเปิดบ้านรับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.60 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้