รีเซต
ระอุโซเชียล! พงษ์ศักดิ์ โพสต์แฉบอลชายหาด "ช้างศึก" ไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง

ระอุโซเชียล! พงษ์ศักดิ์ โพสต์แฉบอลชายหาด "ช้างศึก" ไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง

ระอุโซเชียล! พงษ์ศักดิ์ โพสต์แฉบอลชายหาด "ช้างศึก" ไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยง
kentnitipong
13 กันยายน 2560 ( 10:43 )
519

พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และกัปตันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ในโลกโซเชี่ยลฝากคำถามไปยังสมาคมฯ หลังทัพบีช ซอคเกอร์ “ช้างศึก” ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชียไม่ได้รับเงินเบี้ยเลี้ยงจากทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย 2017 มานานกว่า 6 เดือน

 

 

“โค้ชแดง” พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และกัปตันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ตกเป็นกระแสสังคม และได้รับความสนใจจากแฟนบอลไทยทั้งประเทศอีกครั้ง หลังออกมาโพสต์ว่า ทีมฟุตบอลชายหาดยังไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยงจากทัวร์นาเมนต์นั้น จนถึงวันนี้ก็ปาเข้าไปร่วม 6 เดือน

ทั้งนี้จากการต่อสายตรงถึง “โค้ชแดง” กัปตันทีมจอมเก๋ารายนี้ได้บอกว่า ในฐานะกัปตันทีม ตนเองต้องออกมาเป็นกระบอกเสียงเพื่อเรียกร้อยความเป็นธรรมให้กับทีมทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ช รวมไปถึงน้องๆ นักเตะในทีม

“ตัวผมเองไม่ได้ต้องการออกมาดิสเครดิตใคร เพียงแต่แค่อยากจะฝากคำถามไปยังสมาคมฟุตบอลฯ ในฐานะที่ตัวผมเองเป็นทั้งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ อาโปลพาเซิล โคดาบันเดห์ลู รวมถึงเป็นกัปตันทีมว่า ทุกคนในทีมยังไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยงจากการไปรับใช้ชาติในรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ก็ร่วม 6 เดือนเข้าไปแล้ว ทั้งๆ ที่ผมเองได้ไปสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ทุกๆ คนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกอย่างถูกส่งไปหมดแล้ว เลยเกิดความสงสัย เลยอยากจะรบกวนให้ทางสมาคมฯ ออกมาชี้แจงว่าทำไมถึงล่าช้า”

ทั้งนี้ ทางทีมข่าวได้มีการติดต่อไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ โดยมีการชี้แจงว่าเงินเบี้ยเลี้ยงดังกล่าวนั้นเป็นเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินงานอยู่

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่Trueid Appและ เว็บไซต์Sport Trueidหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้