รีเซต
โคตรแฮปปี้! บัลเบร์เด้ ยกนิ้ว เมสซี่ ฟอร์มแจ่ม เกมถลกหนังม้าลาย ชปล.

โคตรแฮปปี้! บัลเบร์เด้ ยกนิ้ว เมสซี่ ฟอร์มแจ่ม เกมถลกหนังม้าลาย ชปล.

โคตรแฮปปี้! บัลเบร์เด้ ยกนิ้ว เมสซี่ ฟอร์มแจ่ม เกมถลกหนังม้าลาย ชปล.
kentnitipong
13 กันยายน 2560 ( 14:49 )
279

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ยอมรับว่ารู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ได้เห็นฟอร์มสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากพวกเขาเปิดบ้านถล่มยูเวนตุส 3-0 เกมในกลุ่มดี ที่สนามคัมป์ นู เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

บาร์ซ่า ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงสองประตูใส่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ได้เป็นครั้งแรก บวกกับอีกประตูของ อิวาน ราคิติช ช่วยให้ยอดทีมแห่งคาตาลันเอาชนะ “ม้าลาย” พร้อมกับเก็บสามแต้มประเดิมถ้วยยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยม

บัลเบร์เด้ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพ “อาซูลกราน่า” ต่อจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ ออกมายอมรับว่าตลอดเวลาที่อยู่กับทีมอื่นเขามักโดน เมสซี่ ทำแสบ และตอนนี้การได้เป็นเจ้านายลูกน้องในทีมเดียวกันทำให้เขามีความสุขอย่างมาก

“กับ ลิโอเนล เมสซี่ เวลาที่บอลอยู่กับเขาแล้ว คุณมั่นใจ และเชื่อได้เสมอว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ นับเป็นเรื่องดีมากสำหรับเรา”

“เขา (เมสซี่)ไม่ใช่โดดเด่นเพียงแค่เรื่องของการทำประตู แต่เขามีส่วนร่วมกับทุกอย่าง ในฐานะโค้ช ผมโดนเล่นงานมาเยอะยามที่ต้องเผชิญหน้ากับเมสซี่ ตอนนี้ผมโชคดีมากที่ได้เขามาเป็นลูกทีมด้วย”

ฤดูกาลนี้เมสซี่ยิงไปแล้ว 8 ประตูจากทุกรายการ ภายใต้การคุมทีมของ บัลเบร์เด้ ที่ปรับแทคติกให้สตาร์อาร์เจนไตน์หุบเข้ามาเล่นตรงกลางมากขึ้น แต่นายใหญ่รายนี้ยังบอกว่าแทคติกของเขาไม่มีส่วนอะไรมากนักหากเทียบกับกับความยอดเยี่ยมของลูกทีม

“คุณสามารถส่ง เมสซี่ ลงตำแหน่งไหนก็ได้ และเขาก็สามารถจะยิงประตูได้จากทุกพื้นที่ของสนาม คุณภาพของเขาได้ปล่งออกมาเสมอไม่เกี่ยวว่าจะเล่นด้านข้าง หรือตรงกลาง” บัลเบร์เด้ ทิ้งท้าย

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้