รีเซต
ยังไว้ใจ! บอร์ดสวาทแคทไฟเขียว มิลอส คุมทีมต่อ แม้อันดับไม่ดี

ยังไว้ใจ! บอร์ดสวาทแคทไฟเขียว มิลอส คุมทีมต่อ แม้อันดับไม่ดี

ยังไว้ใจ! บอร์ดสวาทแคทไฟเขียว มิลอส คุมทีมต่อ แม้อันดับไม่ดี
armcasanova
13 กันยายน 2560 ( 21:52 )
135

บอร์ดบริหารของทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังยืนยันพอใจผลงานของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย แม้อันดับตารางคะแนนจะยังไม่ดีขึ้น

image : Nakhonratchasima FC (Official)

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อวานที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มล.โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีมสวาทแคท ได้เผยถึงเรื่องอนาคตของ มิลอส โจซิค ว่า  “มิลอส นั้นเข้ามาคุมทีมของเราตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้วซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีมากๆ และบอร์ดบริหารก็พอใจ รวมทั้งผลงานโดยรวมของซีซั่นนี้แม้อันดับของเราจะยังไม่ดี แต่เราก็ยังพอใจการทำงานของ มิลอส อยู่และก็ยังวางใจให้เขาคุมทีมต่อไป โดยตอนนี้ยืนยันว่าเราไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ โดยที่เราดึง มิลอส มาคุมทีมก็อยากจะให้เขาได้ทำทีมนครราชสีมา ในระยะยาว”

ขณะที่เรื่องของเป้าหมายใน 8 เกมที่เหลือนั้น ผจก.ทีม สวาทแคท เผยว่า “ในช่วง 8เกมที่เหลือเราต้องการจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด และอยากจะจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้

โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 27 ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 20.00 น. ณ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้