รีเซต
เคน เหมาสอง! สเปอร์ส เปิดรังไล่จิกเสือเหลือง 3-1 เก็บสามแต้ม ชปล.

เคน เหมาสอง! สเปอร์ส เปิดรังไล่จิกเสือเหลือง 3-1 เก็บสามแต้ม ชปล.

เคน เหมาสอง! สเปอร์ส เปิดรังไล่จิกเสือเหลือง 3-1 เก็บสามแต้ม ชปล.
kentnitipong
14 กันยายน 2560 ( 05:16 )
351

แฮร์รี่ เคน ฟอร์มเข้าฝัก หลังเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยทัพ “ไก่เดือยทอง” ไล่ทุบทีมแกร่งจากเยอรมันอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบสบายเท้า 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญในรังเวมบลีย์ได้สำเร็จ

 

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดแรก คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน

ไก่เดือยทอง ล่าสุดบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน มา 3-0 ในลีก เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะจัดทัพมาในระบบ 5-4-1 นำมาโดยแผงมิดฟิลด์อย่าง มุสซา เดมเบเล ประสานงานกับ อีริค ไดเออร์ ตัวรุกริมเส้นมี ซอง เฮือง มิน และ  คริสเตียน อีริคเซ่น ปั้นเกมให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอก

ฝั่งเสือเหลือง สะดุดเจ๊า ไฟร์บวร์ก 0-0 ในลีก เกมนี้ ปีเตอร์ บอสซ์ วางหมาแผนมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ คริสเตียน พูลิซิช คอยปั้นเกมให้กับ ปิแอร์ เอเมอร์ริค โอบามาเมยอง กองหน้าตัวเป้า

 

 

เริ่มเกมเพียง 4 นาที เจ้าบ้านได้เฮลั่น จากจังหวะสวนกลับ แฮร์รี เคน ให้บอลมาที่ ซอง เฮือง มิน ลากยาวมาจากแดนตัวเองขึ้นมาทางซ้ายของกรอบเขตโทษทีมเยือน ก่อนจะโยกหนี โซคราติส และฉวยโอกาสยิงด้วยซ้ายเข้าเสาแรกเป็นประตู สเปอร์ส นำ 1-0

แต่ นาทีถัดมา ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะ ขึงเกมเกมรุกและขึ้นเกมรุกทางซ้ายก่อน ชินจิ คางาวะ จะประสานงานกับ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่รับบอลต่อจากเพื่อนร่วมทีมและปั่นด้วยซ้ายแบบไม่จับ บอลโค้งเสียบใต้คานอย่างสวยงาม สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 15 ไก่เดือยทองมาได้ประตูแซงขึ้นนำเป็น 2-1 เมื่อ แฮร์รี่ เคน รอรับบอลโด่งจากจังหวะโขกสกัดของ แยน แฟร์ตองเก้น ก่อนจะลากบอลหนีแนวรับเสือเหลือง พร้อมโยกซ้ายในกรอบเขตโทษและซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าเสาแรกเช่นเดิมกับประตูออกนำ จากนั้นในครึ่งแรกก็ไม่มีอะไีคืยหน้าทำอะไรกันไม่ได้ จบ 45 นาที สเปอร์ส 2 ดอร์ทมุนด์ 1

 

 

นาทีที่ 60 เจ้าบ้านได้ประตูนำห่างจากจังหวะ ขึงเกมรุกอยู่หน้ากรอบเขตโทษทีมเยือน ก่อน คริสเตียน อีริคเซ่น จะจ่ายบอลออกมาทางซ้ายให่กับ แฮร์รี่ เคน ซัดเรียดด้วยซ้ายผ่านมือ โรมัน บูร์กี้ นายทวารเข้าไปไม่เหลือ สกอร์เป็น 3-1

 

 

ช่วงทดเจ็บ ทีมจากอังกฤษต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อ แยน แฟร์ตองเก้น ปราการหลังไปเสียบอลแบบง่ายๆ และโดน มาริโอ เกิทเซ่ ฉกบอลไป ก่อนเจ้าตัวจะใช้มือสบัดเข้าที่หน้าของคู่แข่ง ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที  และจบ 90 นาที ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เก็บ 3 แต้ม รั้งรองจ่าฝูง ขณะที่เสือเหลืองยังไม่มีคะแนน

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้