รีเซต
ช้างศึกU18 : มาร์ค มั่นใจ! ไทยพร้อมหักด่าน "อินโด" เข้าชิงศึกจ้าวอาเซียน

ช้างศึกU18 : มาร์ค มั่นใจ! ไทยพร้อมหักด่าน "อินโด" เข้าชิงศึกจ้าวอาเซียน

ช้างศึกU18 : มาร์ค มั่นใจ! ไทยพร้อมหักด่าน "อินโด" เข้าชิงศึกจ้าวอาเซียน
kentnitipong
14 กันยายน 2560 ( 17:18 )
7.4K

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส นายใหญ่ทัพ ช้างศึกU18 ออกมาแสดงความมั่นใจในตัวลูกทีม เผย รู๋ไต๋อินโดนีเซีย พร้อมจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊อิเหนาเพื่อเข้ารอบชิงฯ ให้ได้

 

 

นักเตะทีมชาติไทย ยู-18 ได้ลงฝึกซ้อม ภายในสนามฝึกซ้อมภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติเมียนมา เพื่อเตรียมลงสนามรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน พบ อินโดนีเซีย วันที่ 15 กันยายนนี้

การฝึกซ้อมวันนี้เน้นไปที่การเพรสซิ่งในพื้นที่ต่างๆ ,การเคลื่อนที่ของผู้เล่นเกมรุก และปิดท้ายด้วยการฝึกซ้อมการยิงลูกจุดโทษ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

 

 

ภายหลังการฝึกซ้อม มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กล่าวถึงการฝึกซ้อมในวันนี้ว่า “วันนี้เราได้ฝึกซ้อมรูปแบบการเล่นต่างๆ เพื่อรับมือกับ อินโดนีเซีย ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจาก อินโดนีเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ครองบอลได้ดี แต่ผมได้ศึกษาการเล่นของ อินโดฯ จากวีดีโอ ซึ่งผมได้เห็นจุดบกพร่องต่างๆ ของพวกเขา ดังนั้นเราจะเน้นการโจมตีจุดอ่อนตรงนั้นของพวกเขา เพื่อเอาชนะให้ได้”

“เราจะเน้นการครองบอล เพราะทีม อินโดฯ เป็นทีมที่เน้นการครองบอลเหมือนกับเรา หากใครครองบอลมากกว่า โอกาสที่จะทำประตูและคว้าชัยชนะมีสูง

เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดี และผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมพรุ่งนี้แล้ว ผมจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้แน่นอน” มาร์ค กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 รอบรองชนะเลิศ ไทย พบ อินโดนีเซีย จะแข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม

ส่วนอีกคู่เจ้าภาพ เมียนมา พบ มาเลเซีย แข่งขันวันเดียวกัน ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้