รีเซต
อุณหภูมิลดฮวบ! คอนซาโดเล่ หวั่นแข้งป่วย จัดเสื้อแขนยาวลงซ้อมทั้งทีม

อุณหภูมิลดฮวบ! คอนซาโดเล่ หวั่นแข้งป่วย จัดเสื้อแขนยาวลงซ้อมทั้งทีม

อุณหภูมิลดฮวบ! คอนซาโดเล่ หวั่นแข้งป่วย จัดเสื้อแขนยาวลงซ้อมทั้งทีม
armcasanova
14 กันยายน 2560 ( 17:22 )
575

 

ความเคลื่อนไหวของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีก 2017 ที่มีคิวบุกเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 16 กันยานยน นี้ ล่าสุด ชูเฮ โยโมดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเวลา 10.00 น. ( ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง ) ของวันที่ 14 ก.ย.60 ที่มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม

การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นการเคาะบอลจังหวะเดียว โดยมีการแบ่งทีมเป็น 2 ฝั่ง ขึ้นเกมตามแท็คติกของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ในการบุกไปเยือนวิสเซล โกเบ ในนัดที่จะถึงนี้ (16 ก.ย.60)

โดยจากการที่สภาพอากาศ ณ ปัจจุบันในหมู่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เฉลี่ยอยู่ที่ 18 องศาเซียลเซียส เป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วง ทำให้สภาพอากาศเริ่มเย็นตัวลงซึ่งการที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเจลีก 2017 กับโปรแกรมที่เหลืออีก 9 เกมหลังจากนี้ เพื่อการอยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นต่อไป ทีมงานสต๊าฟโค้ชจึงเป็นกังวลในส่วนสภาพร่างกายของนักเตะ ให้ระวังการเป็นไข้หวัดในช่วงเวลาสุดสำคัญนี้

ขณะที่ช่วงก่อนหน้านี้ ในระหว่างเดือนสิงหาคม ถึงต้นเดือนกันยายน มีอุณหภูมิอยู่ที่ 25 องศาเซียลเซียส และจากอุณหภูมิของวันที่ 14 ก.ย.60 ได้ต่ำลงอย่างรวดเร็วงาน ทีมสตาฟฟ์โค้ชได้จัดสรรเสื้อผ้าให้นักเตะทุกคนสวมเสื้อแขนยาวลงฝึกซ้อม

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้