รีเซต
จบลงด้วยดี! พงษ์ศักดิ์ โพสต์ขอโทษสมาคมฯ หลังได้รับการชี้แจงกรณีเบี้ยเลี้ยง

จบลงด้วยดี! พงษ์ศักดิ์ โพสต์ขอโทษสมาคมฯ หลังได้รับการชี้แจงกรณีเบี้ยเลี้ยง

จบลงด้วยดี! พงษ์ศักดิ์ โพสต์ขอโทษสมาคมฯ หลังได้รับการชี้แจงกรณีเบี้ยเลี้ยง
kentnitipong
15 กันยายน 2560 ( 09:59 )
1.1K

พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และกัปตันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ออกมาโพสต์ขอโทษสมาคมฟุตบอลฯ หลังได้รับการชี้แจงกรณีค้างเบี้ยเลี้ยงฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยจากทาง กกท.

 

 

จากกรณีดังกล่าว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงสรุปออกมาเป็น 6 ข้อ ซึ่ง พงษ์ศักดิ์ เองก็เข้าใจ และได้ออกมาโพสต์ขอโทษ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตใครทั้งสิ้น เพียงแต่อยากจะทวงถามข้อสงสัยในฐานะกัปตันทีมนั่นเอง

“การโพสต์ของผมในครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาที่จะดิสเครดิตท่านนายกสมาคมฟุตบอลหรือมีเจตนาอื่นใดแอบแฝง ทำให้สมาคมเสียชื่อเสียงอื่นใด เพียงแต่ทวงถามข้อสงสัยที่ทำให้เกิดความล่าช้านั้นเกิดจากสาเหตุอะไรในฐานะกัปตันทีมเท่านั้น 

จากกรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ เรื่องเบี้ยเลี้ยง ที่ไปแข่งชิงแชมป์เอเชียที่มาเลเซีย ได้รับการชี้แจงจากผู้ใหญ่ในสมาคมฟุตบอลว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดการล่าช้าเพราะว่าเจ้าหน้าที่ทีมไม่ได้ทำเรื่องเบิกเงินไปที่สมาคมฟุตบอลโดยตรงแต่เลือกทำเรื่องไปที่ กกท เหมือนที่กกท ออกมาชี้แจง 6 ข้อ”

 

 

“ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้มีการทวงถามจากเจ้าหน้าที่ทีมมาหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ตอนนี้ทางสมาคมและทาง กกท ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ทำให้เกิดความล่าช้าให้กับนักกีฬาได้ทราบแล้ว จึงอยากให้แฟนบอลทุกๆคนและสื่อมวลชนได้เข้าใจตามนี้ครับ โดยตัวผมเองต้องขอโทษหากการโพสต์ข้อความของผมทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสมาคมฟุตบอลต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” โค้ชแดง ทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้