รีเซต
GRAZIE! ซิลวา ขอบคุณเพื่อนช่วยปั้นจนกดแฮตทริกให้มิลาน ยูโรป้า ลีก

GRAZIE! ซิลวา ขอบคุณเพื่อนช่วยปั้นจนกดแฮตทริกให้มิลาน ยูโรป้า ลีก

GRAZIE! ซิลวา ขอบคุณเพื่อนช่วยปั้นจนกดแฮตทริกให้มิลาน ยูโรป้า ลีก
kentnitipong
15 กันยายน 2560 ( 11:27 )
167

ซิลวา ออกอาการแฮปปี้จนยิ้มไม่หุบ พร้อมเอ่ยปากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม หลังระเบิดแฮตทริกได้ในศึก ยูโรป้า ลีก ที่ทัพ “ปีศาจแดงดำ” รัวกระสุนใส่ ออสเตรีย เวียนนา ยับถึง 5 ประตูต่อ 1

 

 

อันเดร ซิลวา หัวหอกรูปหล่อของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกมาขอบคุณเพื่อนร่วมทีม หลังเจ้าตัวสามารถกดแฮตทริกได้ในเกม ที่มิลานบุกไปถล่ม ออสเตรีย เวียนนา คาบ้าน 5-1 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนนี้ ทำให้หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นผู้เล่นของมิลานที่ทำแฮตทริกได้เป็นคนแรกในเกมยุโรป นับตั้งแต่ที่ ริคาร์โด้ กาก้า เคยทำไว้ในปี 2006

“มันเป็นการออกสตาร์ทในยูโรป้าลีก ครั้งแรกของผม ที่ผมทำแฮตทริกได้ ผมขอขอบคุณเพื่อนทีมมาก พวกเราช่วยเค้นฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม”

นอกจากนี้ ในเกมดังกล่าวยังถือเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงเกมแรกของ นิโกล่า คาลินิช หัวหอกตัวใหม่ ซึ่ง วินเซนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ของทีมได้ปรับทัพให้ “ปีศาจแดงดำ” มาเล่นในระบบ 3-5-2 โดยให้ ฮาคาน ชาลฮาโนกลู เป็นตัวฟรี ซึ่ง ซิลวา ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าแฮปปี้กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในชุดนี้ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อนำทีมไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

“ผมรู้สึกเยี่ยมกับได้เล่นข้างๆ คาลินิช ผมรู้สึกมีความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้  ซึ่งผม และเพื่อนร่วมทีมของผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อกัน และกัน โค้ชคือคนเลือกทีม ถ้าผมได้ลงตัวจริงในลีก ผมจะทำงานหนัก และพวกเราจะสู้เพื่อเป้าหมายของทีม”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้