รีเซต
เพื่ออนาคต! โค้ชโย่ง รับไม่เครียดถูกลดบทบาท

เพื่ออนาคต! โค้ชโย่ง รับไม่เครียดถูกลดบทบาท

เพื่ออนาคต! โค้ชโย่ง รับไม่เครียดถูกลดบทบาท
Supanat
15 กันยายน 2560 ( 11:26 )
763

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ รับไม่เครียดหลังถูกลดบทบาทจากกุนซือ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เหลือเพียง ผู้ช่วยโค้ชเท่านั้น ยันพร้อมศึกษางานจากทีมงานระดับโลก

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ นายใหญ่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แม้ว่าจะพาทีมคว้าเหรียญทองซีเกมส์ และพาทีมเข้ารอบสุดท้าย ศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเซีย 2018 ที่ประเทศจีนได้ แต่ผลงานโดยรวมยังไม่ถูกใจแฟนบอลไทยมากนัก

หลังจากที่มีเมื่อวานนี้ (14 ก.ย. 60) มีประกาศจากทางสมาคมฟุตบอลฯ มีมติให้ “โค้ชโย่ง” ลดบทบาทลงเหลือเพียงผู้ช่วยโค้ช และให้ทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาคุมทีมแทน

โค้ชโย่ง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีปัญหากับการถูกลดตำแหน่งในครั้ง มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้งานจากทีมงานของ ราเยวัช และทำให้เขามีเวลาที่จะทุ่มเทในการเรียน “โปรไลเซนส์” มากขึ้นด้วย

“การถูกถอยไปเป็นผู้ช่วยโค้ชผมมองว่าไม่ได้เป็นการลดเกียรติ เพราะฟุตบอลมันต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ทีมงานของ ราเยวัช ซึ่งเป็นคนที่มีประสบการณ์ เคยพากาน่าไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เรียนรู้”

 

“แม้จะเป็นผู้ช่วยโค้ช แต่ผมก็ยังได้อยู่กับทีมต่อไป ได้เห็นเด็กชุดนี้มาตั้งแต่แรกก็น่าจะให้ข้อมูลกับทีมงานของ ราเยวัช ได้ ซึ่งนักเตะเหล่านี้มีเลือดนักสู้และคิดว่าในศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเซีย 2018 รอบสุดท้าย นักเตะทุกคนน่าจะทำผลงานออกมาได้ดี เพราะเดี๋ยวนี้ฟุตบอลไม่ห่างกันมาก ไม่ได้โดนยิงเยอะ 5-0, 6-0 เหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้