รีเซต
อย่างหล่อ! ชนาธิป โพสต์อวดป้ายทะเบียน 18 ต้อนรับรถ "JEEP" ซัปโปโร

อย่างหล่อ! ชนาธิป โพสต์อวดป้ายทะเบียน 18 ต้อนรับรถ "JEEP" ซัปโปโร

อย่างหล่อ! ชนาธิป โพสต์อวดป้ายทะเบียน 18 ต้อนรับรถ "JEEP" ซัปโปโร
kentnitipong
15 กันยายน 2560 ( 11:55 )
3.4K

ตกเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับรถ “JEEP” ที่เพิ่งได้รับมอบพร้อมกับป้ายทะเบียนเลข 18 ซึ่งตรงกับหมายเลขเสื้อของเจ้าตัวทั้งในสโมสร และทีมชาติไทย

 

 

นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส “ชนาธิปฟีเวอร์”

โดยในเวลานี้มีผลิตภัณฑ์ และห้างร้านต่างๆเข้ามาทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างมากมาย และล่าสุด “Jeep” รถยนต์ค่ายดังของโลกได้มอบรถให้ “ชนาธิป” 1 คันมูลค่า 3,963,600 เยน หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท ในรุ่น Wrangler Unlimited Sport สีดำ ซึ่งได้มีการส่งมอบไปเมื่อช่วงวานนี้ (14 กันยายน 2560)

ซึ่งล่าสุด จอมทัพทีมชาติไทยรายนี้ ได้โพสต์รูปถ่ายเคียงข้างกับรถคันดังกล่าว พร้อมกับป้ายทะเบียนหมายเลข 18 ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัว เนื่องจากเป็นหมายเลขเสื้อประจำนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเล่นฟุตบอลอาชีพ โดยเฉพาะกับทีมชาติไทย, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในปัจจุบัน

 

 

ก่อนหน้านี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ให้รถมาสด้า 3 ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไว้ใช้งานในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 1 คัน และที่มาของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จากบริษัท Jeep ในเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มีสัมพันธ์อันดีกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และก่อนหน้านี้ก็เคยมอบรถให้นักเตะในทีมที่มีชื่อเสียง ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ทางการตลาด เพราะคนประเทศญี่ปุ่นคลั่งไคล้นักฟุตบอลเป็นอย่างมากนั้นเอง

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้