รีเซต
ซ้อมหนัก! "กัณตพัชห์" เผยเคล็ดลับ เซฟจุดโทษ พา ไทย U18 เข้าชิง

ซ้อมหนัก! "กัณตพัชห์" เผยเคล็ดลับ เซฟจุดโทษ พา ไทย U18 เข้าชิง

ซ้อมหนัก! "กัณตพัชห์" เผยเคล็ดลับ เซฟจุดโทษ พา ไทย U18 เข้าชิง
Supanat
15 กันยายน 2560 ( 19:23 )
619

“เจ้าทีม” กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เผยเคล็ดลับหลัง โชว์ซูเปอร์เซฟจุดโทษ 3 ครั้ง พา ทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 18 ปี เอาชนะ จุดโทษ อินโดนีเซีย ไป 3-2 ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017

โดยภายหลังจบเกม กัณตพัชห์ มันปาติ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนนะครับ ที่ช่วยกันเล่นในสภาพอากาศที่ร้อนมาก จนเราสามารถเอาชนะ อินโดนีเซีย และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ”

“ส่วนการเซฟจุดโทษในวันนี้มันเกิดจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก ต้องขอบคุณ สตาฟฟ์โค้ชที่เคี่ยวเข็น จนสามารถทำผลงานที่ดีได้ในเกมนี้ ที่สำคัญที่สุดคือ สมาธิ ครับ เพราะเสียงเชียร์วันนี้ค่อนข้างดัง ผมพยายามรวบรวมสมาธิ เพื่อให้มีความนิ่ง และจดจ่ออยู่กับการยิงลูกจุดโทษมากที่สุดครับ ทำให้สามารถเซฟจุดโทษได้”

“เป้าหมายต่อไป คือคว้าแชมป์ให้ได้ครับ ไม่ว่ารอบชิงชนะเลิศ เราจะเจอใคร เราพร้อมเจอกับทุกทีม เราจะทำเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ไปฝากคนไทยให้ได้ครับ”

สำหรับ รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยู 18 ชิงแชมป์อาเซียน 2017 ไทย จะรอพบผู้ชนะระหว่าง เมียนมา เจ้าภาพ หรือ มาเลเซีย ในวันที่ 17 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้