รีเซต
เรื่องธรรมดา! อันเช่ ไม่แปลกใจ นาเกลส์มันน์ ฝันคุมเสือใต้ - ชี้คุณสมบัติครบ

เรื่องธรรมดา! อันเช่ ไม่แปลกใจ นาเกลส์มันน์ ฝันคุมเสือใต้ - ชี้คุณสมบัติครบ

เรื่องธรรมดา! อันเช่ ไม่แปลกใจ นาเกลส์มันน์ ฝันคุมเสือใต้ - ชี้คุณสมบัติครบ
kentnitipong
16 กันยายน 2560 ( 13:45 )
188

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค บอกว่าเรื่องธรรมดาที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โค้ชหนุ่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะฝันถึงการคุมทีม “เสือใต้” เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน

 

 

เทรนเนอร์เลือดอิตาเลี่ยนของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความว่า ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ อยากคุมพี่เสือไม่ใช่เรื่องที่แปลกและตัวเองก็เคยทำนายมาก่อนแล้ว ว่าโค้ชหนุ่มคนนี้จะได้โอกาสคุมสโมสรชั้นยอดในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน

นาเกลส์มันน์ ครองสถิติโค้ชอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ตอนเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ด้วยวัยเพียงแค่ 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุมฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค นั้นล่าสุดตกเป็นข่าวกับโค้ชพลังหนุ่มดังกล่าว หลังนำทัพชนะแชมป์ลีกเบียร์ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ยอมรับด้วยว่าการได้คุม บาเยิร์น เป็นความฝันของตัวเองอย่างแท้จริง

กระนั้นหลังจาก บาเยิร์น ถล่ม อันเดอร์เลชท์ คู่ปรับจากเบลเยียม 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อันเชล็อตติ ได้ออกมากล่าวหลังเกมว่ากับการที่ นาเกลส์มันน์ ตกเป็นข่าวกับพี่เสือไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างไรทั้งสิ้น

อันเช่ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากเลยที่เทรนเนอร์หนุ่ม และฝีมือดีอย่าง ยูเลี่ยน ฝันถึงการคุมสโมสรในระดับสุดยอด เขายังเป็นคนเยอรมันด้วย เมื่อปีที่แล้วผมก็ยังเคยบอกเขาอยู่เลยว่าบางทีในอนาคตข้างหน้าเขาอาจได้เป็นกุนซือสโมสรชั้นยอดอย่างแน่นอน”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้