รีเซต
เยี่ยงราชา! มอยส์ เชื่อแฟนผีพร้อมต้อนรับ รูนี่ย์

เยี่ยงราชา! มอยส์ เชื่อแฟนผีพร้อมต้อนรับ รูนี่ย์

เยี่ยงราชา! มอยส์ เชื่อแฟนผีพร้อมต้อนรับ รูนี่ย์
Supanat
16 กันยายน 2560 ( 12:12 )
559

รูนี่ย์ กองหน้าทีม เอฟเวอร์ตัน จะกลับคืนสู่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมวันอาทิตย์นี้ ทำให้ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ของทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ จะได้รับการต้อนรับเยี่ยงราชา

หลังการย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เวย์น รูนี่ย์ ค้าแข้งมายาวนานกว่า 13 ปี และจารึกสถิติดาวยังสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเอาไว้ โดยในเกมวันอาทิตย์นี้ “วาซซ่า” จะได้กลับไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝันเป็นครั้งแรก ในฐานะนักเตะ เอฟเวอร์ตัน

ทำให้ เดวิด มอยส์ บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ยูไนเตอร์ และ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่าสาวก “ปีศาจแดง” จะต้อนรัยการกลับมาของ รูนี่ย์ เป็นอย่างดี

“ผมคิดว่าแฟนบอลจะต้อนรับเขาอย่างราชา หลังจากเขารับใช้สโมสรอย่างดีเยี่ยมมายาวนานหลายปี และทำสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสร”

“ตั้งแต่ที่เขาเข้าไปเล่นที่ เอฟเวอร์ตัน ตอน 16 ขวบ เล่นให้อังกฤษ และย้ายมาเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นส่วนสำคัญในชีวิตการค้าแข้งของ รูนี่ย์ เขาจะมีอารมณ์ร่วมกับมัน แต่เขาจะรู้หน้าที่ของตัวเอง และรู้ว่าเขาต้องทำอะไรบ้างให้ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์นี้”

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้