รีเซต
เด็กมันมีของ! สมาคมฯ ดึง "กัณตพัชห์" ร่วมโครงการ TALLER - STRONGER

เด็กมันมีของ! สมาคมฯ ดึง "กัณตพัชห์" ร่วมโครงการ TALLER - STRONGER

เด็กมันมีของ! สมาคมฯ ดึง "กัณตพัชห์" ร่วมโครงการ TALLER - STRONGER
kentnitipong
16 กันยายน 2560 ( 12:40 )
749

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมประสานต้นสังกัด-ครอบครัว “กัณตพัชห์ มันปาติ” ผู้รักษาประตูช้างศึก U18 ร่วมโครงการ “TALLER – STRONGER” พัฒนาสรีระและความแข็งแรงของร่างกาย

 

 

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อนุมัติโครงการ “TALLER – STRONGER” เพื่อพัฒนาสรีระและความแข็งแรงของร่างกายนักกีฬาฟุตบอล ตั้งแต่ระดับเยาวชน ให้มีศักยภาพและขีดความสามารถให้แข่งขันกับนักกีฬาต่างชาติได้อย่างทัดเทียมกัน เพื่อนำไปสู่เป้าหมาย “สานฝันฟุตบอลทีมชาติไทยไปบอลโลก” โดยมอบหมายให้ฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รับผิดชอบโครงการฯ นั้น

จากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ทีมชาติไทย สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 17 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. นั้น

โดยในรอบรองชนะเลิศ นายกัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งการเซฟในระหว่างเกมการแข่งขัน และเซฟลูกจุดโทษได้ถึง 3 ครั้ง ในการดวลจุดโทษตัดสินกับทีมชาติอินโดนิเซีย

 

 

ในการนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดย ฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะดำเนินการโดยเร่งด่วน ในการประสานไปยังนักกีฬา สโมสรต้นสังกัด และครอบครัวของนักกีฬา เพื่อนำ นายกัณตพัชห์ มันปาติ หรือ “น้องทีม” เข้าโครงการ “TALLER -STRONGER” ทันที

หากทุกฝ่ายให้การสนับสนุนและยินยอม พร้อมปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการฯ ที่กำหนดไว้ โดยจะนำข้อมูลของนักกีฬาเข้าสู่กระบวนการพัฒนาสรีระร่างกายและความแข็งแรงของร่างกาย ด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา และโภชนาการ รวมทั้งการแพทย์สมัยใหม่ เข้ามามาช่วยตามโปรแกรมที่จัดวางไว้

สำหรับ นายกัณตพัชห์ มันปาติ มีชื่อเล่นว่า “น้องทีม” เกิดวันที่ 30 กรกฎาคม 2542 มีส่วนสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ถนัดเท้า ขวา ปัจจุบันต้นสังกัด บีอีซี เทโรศาสน

นอกจากนี้ “น้องทีม” เคยมีประสบการณ์ร่วมฝึกซ้อมกับ เยาวชนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในโครงการเดอะ ฟ็อกซ์ ฮันท์ โปรเจคต์ ของเลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นที่ 1 อีกด้วย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้