รีเซต
ไม่กลัว "โค้ชง้วน" เชื่อแข้ง บีจี รับไหว 4 นัด 10 วัน

ไม่กลัว "โค้ชง้วน" เชื่อแข้ง บีจี รับไหว 4 นัด 10 วัน

ไม่กลัว "โค้ชง้วน" เชื่อแข้ง บีจี รับไหว 4 นัด 10 วัน
Supanat
16 กันยายน 2560 ( 15:58 )
383

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร และเฮดโค้ชของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส ออกโรง มั่นใจลูกทีมพร้อมโปรแกรมสุดโหด 4 นัดใน 10 วัน

IMAGE BangkokGlass FC

“โค้ชง้วน” ผู้อำนวยการสโมสร และเฮดโค้ชชั่วคราวของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส มั่นใจว่าขุมกำลังในทีมที่ความพร้อม และดีพอที่จะรับโปรแกรมหนัก เล่น 4 นัดใน 10 วัน คือ เปิด “ลีโอ สเตเดี้ยม” เจอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. 60 เล่นเกมเยือน 2 นัดติด โดยจะต้องออกไปเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 20 ก.ย. และ สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.60 รวมถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เล่นในรังเหย้าเตรียมเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในวันพุธที่ 27 ก.ย.60

“มันเป็นเกมที่ทีมจากลีกเดียวกันมาเจอกัน มันก็คงจะเป็นเกมที่เหนื่อย แต่เมื่อเจอแล้วเราก็พร้อมสู้ การได้เล่นในลีโอ สเตเดี้ยม อยากให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้ามาเชียร์เยอะๆ มั่นใจว่าจะเป็นเกมที่สนุก ซึ่ง บีจีเอฟซี จะใส่เต็มที่แน่นอน อย่างไรก็ตามจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเจอใครก็หนักทุกทีม เพราะเราต้องมีสมาธิกับทุกเกมที่เรากำลังจะเจอ ไล่ตั้งแต่เกมเปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงรายฯ และอีก 2 เกมที่ต้องไปเยือนทั้ง บุรีรัมย์ฯ และ สุโขทัยฯ ก่อนปิดเดือนนี้ด้วยการเล่นเกมเอฟเอ คัพ กับทาง บุรีรัมย์ฯ ซึ่งส่วนตัวเชื่อมั่นใจตัวนักเตะ เชื่อมั่นในขนาดของทีมว่าจะรับมือได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็คงต้องดูความพร้อมกันเป็นเกมต่อเกมไป”

นัดถัดไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเล่นเกมไทยลีก นัดที่ 27 เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้