รีเซต
พยัคฆ์ฟูลทีม! เยนดริก-อภิวิชญ์ คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมรับ ประจวบ ไทยลีก2

พยัคฆ์ฟูลทีม! เยนดริก-อภิวิชญ์ คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมรับ ประจวบ ไทยลีก2

พยัคฆ์ฟูลทีม! เยนดริก-อภิวิชญ์ คืนทัพ เชียงใหม่ พร้อมรับ ประจวบ ไทยลีก2
kentnitipong
16 กันยายน 2560 ( 16:35 )
203

พยัคฆ์ล้านนา จะได้ 2 ผู้เล่นที่พ้นโทษแบนกลับมาอย่าง เยนดริก รุยซ์ และ อภิวิชย์ ภู่เล็ก ทำให้ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ มีตัวเลือกในการจัดทีมมากยิ่งขึ้น กับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ แมทช์เดย์ที่ 27 เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพบทีมอันดับ 3  พีที ประจวบ เอฟซี เย็นวันนี้ (16 ก.ย.) เวลา 18.00 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 3

 

ความพร้อมก่อนเกม เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะกลับมาลงเตะในบ้านอีกครั้งหลังเล่นเกมเยือนถึง 2 นัดติดต่อกัน ด้วยการพบทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้น ‘ต่อพิฆาต’ พีที ประจวบ เอฟซี โดยสถิติที่ผ่านมาใน ด.1 พบกันตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ ประจวบ เลื่อนชั้นมาเป็นปีแรก ปรากฏว่าจาก 5 ครั้ง เชียงใหม่ ชนะได้เพียงครั้งเดียว

ส่วน ประจวบชนะ 2 ครั้ง และเสมอกัน 2 ครั้ง โดย “พยัคฆ์ล้านนา” ไม่สามารถเอาชนะ “ต่อพิฆาต” ได้เลย จาก 4 ครั้งหลังสุด ส่วนเกมในเลกแรกที่บ้านของ ประจวบ เชียงใหม่ พ่ายแบบน่ากังขา 2-1 จากการเสียจุดโทษทั้งที่ฟาล์วนอกเขตโทษ และ ธีรชัย โดนใบแดงท้ายเกมด้วย

นัดนี้ เชียงใหม่ ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน จะได้ผู้เล่น 2 รายที่ติดโทษแบนกลับคืนสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยคือ เยนดริก รุยซ์ กองหน้าชาวคอสตาริกา และ อภิวิชญ์ ภู่เล็ก จอมลุยซ้ายธรรมชาติ คาดว่า “โค้ชโชค” อาจปรับแท็กติกอีกครั้ง

ทั้งนี้ทีมจะต้องรอเช็กความพร้อมของ เวลลิงตัน บรูโน่ จอมทัพชาวบราซิล และ สหรัฐ ปองสุวรรณ ขณะที่ขุมกำลังอื่นพร้อมเต็มที่ มี ‘เจ้าบอล’ พีรวิส พร้อมขับเคลื่อนเกมต่อไป และดาวรุ่งวัย 20 ปีที่กำลังเข้าฟอร์มอย่าง ฉัตรมงคล ทองคีรี ส่วนแดนหน้าคู่หูเกาหลี คิม ฮโย จิน กับ จอง แด ซัน พร้อมประสานงานร่วมกันอีกครั้ง หลังทำได้ดีมาในเกมบุกชนะ กระบี่ เอฟซี

ฝั่งผู้มาเยือนที่อยู่ในอันดับ 3 และกำลังมีลุ้นเลื่อนชั้น พีที ประจวบ เอฟซี ไม่มีปัญหาในการจัดทัพแต่อย่างใด โดยจะได้ ชนินทร์ธร โพธิ์หิรัญ มิดฟิลด์ที่พ้นโทษแบนคืนสู่ทีม เกมนี้พวกเค้าค่อนข้างกดดันเนื่องจากมี อ่างทอง และ พีทีที ระยอง จี้มาเหลือเพียง 2 คะแนน จึงหวังที่จะเก็บแต้มกลับออกไปให้ได้ โดย ประจวบ ไม่ชนะมา 2 เกมติด และนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอในบ้านกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-2

ส่วนผลงานนอกบ้านนั้น ‘ต่อพิฆาต’ พ่ายถึง 3 นัดติดต่อกันแบบยิงประตูไม่ได้ คาดว่าในเกมนี้ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะยึดผู้เล่นในแนวรับอย่าง ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ควอน แด ฮี ยืนปักหลัก รวมถึงกัปตันจอมเก๋า อดุลย์ หมื่นสมาน ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ยูเซอิ โอกาซาวาระ, อมร ธรรมนาม, โกเมซ คอสต้า และกองหน้าที่มักทำได้ดียามเจอเชียงใหม่อย่าง วิลเล่น โมต้า

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้