รีเซต
ไม่ชนะ 3 นัดติด! หงส์ ฟอร์มบู่ ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 1-1

ไม่ชนะ 3 นัดติด! หงส์ ฟอร์มบู่ ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 1-1

ไม่ชนะ 3 นัดติด! หงส์ ฟอร์มบู่ ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 1-1
Supanat
16 กันยายน 2560 ( 23:47 )
1.5K

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มแย่ไม่เลิก หลังต้องตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 ทำให้ ลิเวอร์พูลยังหาชัยชนะไม่เจอใน 3 เกมหลังสุด

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล ที่ แอนฟิลด์ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 9 ของตารางที่พึ่งเสมอกับ เซบีญ่า มาในเกมยุโรปกลางสัปดาห์ รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 8 ที่ยังเล่นเกมเยือนไม่แพ้ใคร

หลังจากที่ “หงส์แดง” พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-5 ในเกสัปดาห์ก่อน และจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาดิโอ มาเน่ ที่โดนโทษแบนนัดดังกล่าว โดยเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่ง ฟิลิปป์ คูตินโญ ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก ร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

ด้านทีมเยือนต้องส่งนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูสำรองลงเฝ้าเสาแทน ทอม ฮีตัน ที่มีอาการเจ็บ นอกนั้นแกนหลักอย่างแจ็ค คอร์ค, สก็อตต์ อาร์ฟิลด์, และ คริส วู้ด กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ ที่ยิง 2 นัดติดต่อกัน มีชื่อลงครบครัน

เกมช่วง 25 นาทีแรก เป็นเจ้าถิ่นที่เดินเกมรุกกดดันอยู่ฝ่ายเดียว แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมกันเอง อีกทั้งต้องชมแผงรับทีมเยือน ที่ยืนคุมโซนป้องกันไว้อย่างแน่นหนา

กระทั่งอีก 2 นาทีถัดมา จากจังหวะโยนบอลยาวของ ทาร์คอฟสกี้ แนวรับเบิร์นลีย์ขึ้นแดนหน้า แต่กองหลังเจ้าวิ่งไเทกันไปที่ วู้ด หมดปล่อยให้สกอตต์ อาร์ฟิลด์ วิ่งเข้ามาซัดเบียดเสาแรกเข้าประตูให้ เบิร์นลีย์ นำก่อน 1-0

ไม่ถึง 5 นาทีหลังเสียประตู ลิเวอร์พูล ทวงประตูคืนได้จากบอลยาวของ ชาน ไปให้ ซาลาห์ ดูดบอลลงแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไป ให้เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 1-1

จากนั้น หงส์แดง ยังคงเปิดหน้าบุกหวังหาประตูแซงนำหลายหน โดยเฉพาะ 2 โอกาสสำคัญของ สเตอร์ริดจ์ ที่มีลุ้นซัดลูกที่ 100 ในชีวิตค้าแข้ง แต่สุดท้ายยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ขณะที่ เบิร์นลีย์ ก็ได้ลุ้นอีกจังหวะ จากจังหวะโยนลูกตั้งเตะมาให้ เบน มี ได้โขกโล่งๆหลุดเสาไป

ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นลิเวอร์พูลที่เดินหน้าบุกใส่ เบิร์นลีย์ อย่างเต็มสูบ และมีโอกาสลุ้นจบสกอร์หลายครั้ง ตั้งแต่นาทีที่ 53 เมื่อ ชาน ได้ซัดนอกเขตโทษ หรือจากจังหวะที่ สเตอร์ริดจ์ ได้ลากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนลองใส่เต็มเท้า แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ผ่านมือ โป๊ป ที่ปัดทิ้งออกไปได้หมด

ทีมเยือนที่น่าได้ประตูขึ้นนำ จากลูกโขกจ่อๆ 2 ครั้ง จากลูกเตะมุมที่ เบน มี มีโอกาสโหม่งจ่อๆ ยังไม่ผ่านมาติปที่ช่วยสกัดจากเส้นประตู และอีกหนึ่งหน ได้ มิโญเลต์ ช่วยได้ทัน

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูลทำได้แค่เสมอเบิร์นลีย์ 1-1 จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ทีมของคล็อป์ลงแข่งไปแล้ว 5 เกม มีอยู่ 8 คะแนน

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้