รีเซต
กุนขอ 3! ซัดแฮททริคพา แมนฯซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด เละ 6-0

กุนขอ 3! ซัดแฮททริคพา แมนฯซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด เละ 6-0

กุนขอ 3! ซัดแฮททริคพา แมนฯซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด เละ 6-0
Supanat
17 กันยายน 2560 ( 00:20 )
519

“กุน” เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำแฮตทริกช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด 6-0 และยิง 17 ประตูจาก 4 นัดในทุกราย แซงขึ้นไปนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

วัตฟอร์ด โชว์ฟอร์มดียังไม่แพ้ใครเลยใน 5 เกมของ พรีเมียร์ลีก จัดผู้เล่นชุดใหญ่โดยมีทั้ง เอวเรโญ่ โกเมส, นาธาเนียล ชาโลบาห์, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, ริชาร์ลิสัน และ อังเดร เกรย์

ทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปรับใช้ระบบ 4-4-2 โดยมีมี เอแดร์สัน ที่กลับมาเฝ้าเสาหลังโดนกังฟูคิกของ มาเน่ จนเล่นต่อไม่ไหวในนัดที่ผ่านมา และมีแนวรับนำโดย นิโคลัส โอตาเมนดี้, จอห์น สโตนส์ แดนกลาง 4 ตัวคือ แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับคู่กองหน้า กาเบรียล เชซุส กับ เซร์คิโอ อเกวโร่

รูปเกมในช่วง 20 นาทีแรกเป็นทางฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถครองบอลและได้โอกาสบุกอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่สามารถทำประตูได้สำเร็จ

เจ้าบ้านได้ลุ้นในนาที 24 จากลูกฟรีคิก โชเซ โฮเลบาส เปิดเข้าไปในเขตโทษให้ ริชาร์ลิสัน ได้โหม่งแต่บอลหลุดเสาสองออกไป

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 27 จากลูกฟรีคิก เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเข้ามาให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ สอดขึ้นมาโหม่งเช็ดเสาแรกเข้าประตูไป แมนฯซิตี้นำ 1-0

ทีมเรือใบยิงเพิ่มอย่างรวดเร็วในนาที 31 จากจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ได้บอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนไหลต่อให้ เควิน เดอ บรอยน์ หลุดไปตบบอลเข้ากลางให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงจ่อๆเข้าประตูไปให้ แมนฯซิตี้ หนีห่าง 2-0

ทีมเยือนได้ประตูที่สามในนาที 38 จากจังหวะตัดบอลกลางสนาม เซร์คิโอ อเกวโร่ ไหลบอลทะลุช่องให้ กาเบรียล เชซุส ตวัดด้วยขวาผ่านมือ เอวเรโญ่ โกเมส เข้าประตูไป แมนฯซิตี้นำ 3-0

ครึ่งหลังทีมเยือนหนีออกไปอีกจากประตูในนาที 64 จากลูกเตะมุมสั้น ดาบิด ซิลบา เล่นกับ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนเปิดเข้ากลางให้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ขึ้นโหม่งเข้าประตูไป แมนฯซิตี้ นำ 4-0

ยังไม่พอ แมนฯซิตี้ ยิงเพิ่มในนาที 81 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้บอลลุยขึ้นมาก่อนที่จะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับช่วงต่อเลี้ยงแหวกสามแนวรับเจ้าบ้านเข้าไปยิงด้วยขวาเข้าประตูไป แมนฯซิตี้ นำห่าง 5-0 และเป็นแฮตทริกของอเกวโร่

ทีมเรือใบมาได้ประตูปิดท้ายในช่วงท้ายเกมจากลูกจุดโทษของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สังหารเข้าประตูไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้นำ 6-0

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะวัตฟอร์ดไปได้ 6-0 คว้า 3 คะแนนเต็มขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงที่ 13 คะแนนส่วนเจ้าบ้านมี 8 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 10

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และคลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่TrueID Appและ เว็บไซต์Sport.Trueid.netหรือร่วมพูดคุยกันผ่านทางLine@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้