รีเซต
โค้ชโชค ยืดอกรับ! ชี้เสียประตูเร็วทำเชียงใหม่พังคาบ้าน ไทยลีก 2

โค้ชโชค ยืดอกรับ! ชี้เสียประตูเร็วทำเชียงใหม่พังคาบ้าน ไทยลีก 2

โค้ชโชค ยืดอกรับ! ชี้เสียประตูเร็วทำเชียงใหม่พังคาบ้าน ไทยลีก 2
kentnitipong
19 กันยายน 2560 ( 10:25 )
129

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยเหตุพ่าย พีที ประจวบ เอฟซี คาบ้าน เพราะการเสียประตูเร็วทำให้รูปเกมต้องเปลี่ยนไป ยอมรับทีมเยือนใช้โอกาสไม่เปลือง

 

 

ความเคลื่อนไหวสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านพ่ายคารังต่อ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 โดยเสียประตูเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 แม้ จอง แด ซัน จะตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้ทีมไม่สามารถคว้าชัยในรังได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันของเกมลีก

โดย “โค้ชโชค” ให้ความเห็นถึงเกมดังกล่าวว่า “ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ในส่วนของการเสียประตูเร็ว พอนอกบ้าน ประจวบ แล้วเค้ามาเยือน ได้ประตูแบบนี้ก็เข้าทางเค้า เราโดนแต่ลูกที่เค้ามีโอกาสแค่ 2 ครั้ง แต่เข้าทั้ง 2 ประตูเลย ตนรับผิดชอบเอง ไม่ต้องโทษอะไร”

การพ่ายคาบ้านทำให้ เชียงใหม่ ไม่ชนะในลีกที่สนามเทศบาลฯ เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งจากโปรแกรมที่เหลือในรัง ทีมต้องพบคู่แข่งลุ้นเลื่อนชั้นทั้งสิ้น (แอร์ฟอร์ซ, ลำปาง, ชัยนาท ตามลำดับ) กุนซือหนุ่มได้เปิดใจว่า “เค้าก็ต้องลุ้นขึ้นไทยลีก ทุกทีมมาแบบเต็มร้อยกับเรา เช่นเกมอย่างนัดนี้ก็เสียแผน เสียเร็ว ในจุดนี้เป็นจุดที่เปลี่ยน จากนี้ทุกเกมที่เหลือน้องๆ ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

หลังจบเกมนี้แล้ว เชียงใหม่ จะออกนอกบ้านนัดสุดท้ายบุกเยือน ระยอง เอฟซี วันพุธ 20 ก.ย.นี้ โค้ชโชคมองเกมดังกล่าวว่า “สิ่งที่ต้องทำอันดับแรกคือ ทำไงให้เด็กลุกขึ้นมา อย่าไปอะไรเยอะ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในจุดนั้นเราไปเยือนเค้าก็หนักด้วย”

นอกจากนี้ นายใหญ่ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ยังได้ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า “ก็ผิดหวังในวันนี้ ในการเล่น ตนก็ยังงงเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าบอลเสียเร็ว เด็กเราก็ต้องเร่ง เค้าก็มารับแล้วโต้ ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจครับ”

 

 

นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในลีกนัดที่ 28 ซึ่งเป็นเกมนอกบ้านนัดสุดท้ายในซีซั่นนี้ ด้วยการออกเยือน ระยอง เอฟซี ในวันพุธที่ 20 ก.ย. 60 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจ.ระยอง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้