รีเซต
ไม่กดดัน! "แข้งเทพ" พร้อมใส่เต็มสูบแมตช์ดวล "กิเลนผยอง" บิ๊กแมตช์ไทยลีก

ไม่กดดัน! "แข้งเทพ" พร้อมใส่เต็มสูบแมตช์ดวล "กิเลนผยอง" บิ๊กแมตช์ไทยลีก

ไม่กดดัน! "แข้งเทพ" พร้อมใส่เต็มสูบแมตช์ดวล "กิเลนผยอง" บิ๊กแมตช์ไทยลีก
kentnitipong
19 กันยายน 2560 ( 11:00 )
434

แข้งเทพ ลั่น! ไม่กดดัน เผยเตรียมใส่เต็มที่ในบิ๊กแมตช์ไทยลีกกับ “กิเลนผยอง” พุธนี้ ในการแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 28 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

 

โดย “โค้ชเอ็กซ์” วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทัพ “แข้งเทพ” ในฐานะตัวแทนของทีมได้ออกมากล่าวระหว่างการแถลงความพร้อมก่อนเกมว่า แม้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี อีกทั้งยังได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน แต่ตนยืนยันว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด เองก็มั่นใจเต็มที่กับการลงทำศึกบิ๊กแมตช์ในกลางสัปดาห์นี้

“ก็เป็นเกมใหญ่นะครับในสัปดาห์นี้ เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราเช่นในซึ่งตอนนี้เมืองทองก็มีฟอร์มที่ดีกว่าเรา เขาเล่นในบ้านด้วยเป็นเกมที่ยากแน่นอน”

“นัดนี้เราจะได้ แอนโธนี  อำไพพิทักษ์วงศ์ กลับมาจากโทษแบนนะครับส่วน มานูเอล ทอม เบียห์ร ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนจากอาการกระทบกระเทือนที่สมอง ต้องพักประมาณ 1-2 อาทิตย์แต่เราก็มีผู้เล่นที่จะทดแทนในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว”

“เกมรุกของเมืองทอง ต้องชื่นชมพี่แบนนะครับ ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาตัวนักเตะต่างชาติในเลกสอง ที่ พี่แบน สามารถจูนปรับแท็คติก และ เลอันโดร อัสซัมเซา , เฮแบร์ตี้ ก็สามารถทำประตูได้เกือบทุกนัดเพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญต้องหยุดสองคนนี้ให้ได้”

 

 

“เกมนี้เราเล่นด้วยความไม่กดดันหลังจากเราแพ้มาแล้วก่อนเจอกับโคราชสถิติอะไรก็หลุดออกหมดแล้ว เหลือแค่ลงไปเล่นในเกมนี้ด้วยความมั่นใจเพราะเกมที่แล้วถือว่าเอาชนะโคราชมา 2-0 ถือว่าดีแล้วที่เกมรับของเราไม่เสียประตูซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อย” โค้ชเอ็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 28 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันในวันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้