รีเซต
โค้ชแบน กร้าว! เจอ "แข้งเทพ" ต้องสามแต้มเท่านั้น ศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกพุธนี้

โค้ชแบน กร้าว! เจอ "แข้งเทพ" ต้องสามแต้มเท่านั้น ศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกพุธนี้

โค้ชแบน กร้าว! เจอ "แข้งเทพ" ต้องสามแต้มเท่านั้น ศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีกพุธนี้
kentnitipong
19 กันยายน 2560 ( 16:00 )
316

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวไม่มีทางเลือกนอกจากต้องคว้าสามคะแนนเหนือ “แข้งเทพ” เท่านั้น ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก พุธนี้ Trueid App ยิงสดผ่านช่อง True Sport HD 2 และ True Sport 2 เริ่มคิกออฟ 20.00 น.

 

 

ธชตวัน ศรีปาน เปิดเผยว่า “หลังจากผ่านพ้นเกมกับสุพรรณบุรี ต้องรอเช็คสภาพร่างกายของนักเตะนะครับเพราะว่าเราเพิ่งเตะวันอาทิตย์ แต่ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง กวินทร์ ก็ยังไม่สามารถลงเล่นได้กับ ลีโฮ ส่วนคนอื่นก็รอเช็คอาการเหนื่อยล้าแค่นั้นเอง”

“สำหรับผู้เล่นก็มีเพียงพอสำหรับการลงสนามภายในสัปดาห์นี้แต่เราก็ต้องประเมินศักยภาพว่าถ้าต้องการทำผลงานที่ดีเราก็ต้องใช้ผู้เล่นที่คิดว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีตามเป้าหมายที่เราต้องการแต่ก็คิดว่าน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่ง”

“เกมเจอกับแบงค็อกถือว่าเป็นเกมที่ยากก็บอกว่ายากนะครับเพราะว่าทีมอย่าง แบงค็อก ศักยภาพตัวผู้เล่นไม่ได้แตกต่างจากเราเลยเรื่องของเกมรุกที่ผ่านมาเขายิงประตูอย่างถล่มทลายมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นความอันตรายของเขาบ่งบอกอยู่แล้ว”

“เราเล่นในบ้านไม่เคยที่จะประมาทเขา และด้วยเป้าหมายเราไม่สามารถทำแต้มหล่นหล่นจากมือไม่ได้เลย ต้อง 3 แต้มเท่านั้นครับ” โค้ชแบน ทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้