รีเซต
มีความกระหาย! น้าเทิดคอนเฟิร์ม คุนญ่า พ้นโทษ ส่งลงยิงท่าเรือ

มีความกระหาย! น้าเทิดคอนเฟิร์ม คุนญ่า พ้นโทษ ส่งลงยิงท่าเรือ

มีความกระหาย! น้าเทิดคอนเฟิร์ม คุนญ่า พ้นโทษ ส่งลงยิงท่าเรือ
armcasanova
19 กันยายน 2560 ( 11:59 )
109

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรี ยืนยันเตรียมส่ง ติอาโก้ คุนญ่า ลงสนามเป็นตัวจริงยิง การท่าเรือ ทีมเก่าวันพุธนี้แน่นอน หลังพ้นโทษแบน 4 นัดเรียบร้อยแล้ว

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลของ ชลบุรี ถูกคณะกรรมการวินัยมารยาท ลงโทษแบน 4 นัด จากกรณีที่มีปัญหากับ ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เมื่อวันที่ 8 ก.ค.60 ซึ่งจากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 2 เดือน ที่ดาวยิงรายนี้หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม

ล่าสุด “น้าเทิด”เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับ คุนญ่า ว่า “คุนญ่า มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมอุ่นเครื่องกับ สุราษฎร์ธานี แต่เขามีความกระหายที่จะลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่าผมพร้อมส่งเขาลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก

แมตช์นี้มีสิ่งที่น่าจับตาของทั้งสองทีม ซึ่ง ติอาโก้ คุนญ่า พ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้วพร้อมจะลงสนามเป็นตัวจริง และเกมนี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชการท่าเรือ ประกาศไว้ว่าหากไม่ชนะ ชลบุรี จะยื่นซองขาว (ลาออก)

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมไทยลีก 2017 นัดที่ 28 วันพุธที่ 20 ก.ย.นี้ ชลบุรี จะบุกไปเยือน การท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสทางช่อง True4U และ True Sport HD

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้