รีเซต
ก่ายหน้าผาก! คล็อปป์ รับผิดหวังเกมรับหงส์ - ชูหัวจิตหัวใจแข้งเลสเตอร์

ก่ายหน้าผาก! คล็อปป์ รับผิดหวังเกมรับหงส์ - ชูหัวจิตหัวใจแข้งเลสเตอร์

ก่ายหน้าผาก! คล็อปป์ รับผิดหวังเกมรับหงส์ - ชูหัวจิตหัวใจแข้งเลสเตอร์
kentnitipong
20 กันยายน 2560 ( 10:22 )
323

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาแสดงความผิดหวัง หลังจาก ลิเวอร์พูล ตกรอบคาราบาว คัพ ในค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า ความผิดพลาดในแนวรับส่งผลเสียต่อทีมของเขาจนตกรอบที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แม้ว่าทีมจะสร้างโอกาสได้ดีกว่าในครึ่งแรกก็ตาม

 

 

โดยกุนซือเลือดด๊อยท์ชรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ผิดหวังที่ทีมตกรอบ และยอมรับว่าแนวรับของ “หงส์แดง” ยังมีจุดบอดที่ยังต้องแก้ไข

“เรื่องราวในเกมนี้อธิบายได้ง่ายจริงๆ เราดีกว่ามากในครึ่งแรก เราเล่นฟุตบอลได้ดี ดีจริงๆ แต่ยิงประตูไม่ได้ บางครั้งนี่คือ ส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล มันก็เป็นเรื่องยากมาก เราน่าจะยิงได้ 3 ประตู แต่ตราบเท่าที่คุณปล่อยให้เกมเปิด คุณต้องมีการตั้งรับ คุณต้องพยายามตั้งรับในจังหวะเหล่านี้ให้ดีขึ้น”

“(ประตูแรกมาจาก) บอลจังหวะสองหลังลูกเตะมุมตามความคิดของผม… มันเกือบ แต่มันไม่ใช่ลูกล้ำหน้า เกือบจริงๆ ดังนั้นเราต้องทำให้ชัดเจนมากกว่านี้ว่า มันเป็นลูกล้ำหน้า และสิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้คือ ดันขึ้น คุณไม่สามารถตั้งรับตลอดไปแบบที่เราทำในเกมกับ อาร์เซน่อล และ(เริ่ม)โต้กลับหรืออะไรก็ตาม”

“ผมเข้าใจมัน แต่โชคร้ายมันไม่ได้รู้สึกถึงมันในช่วงเวลานี้ เพราะว่าเราตกรอบฟุตบอลถ้วย เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป ไม่มีใครสนใจว่าใครเล่นฟุตบอลได้ดีกว่าในครึ่งแรก ทุกคนสนใจว่าใครจะผ่านเข้ารอบ และเราไม่ใช่ทีมที่อยู่ในรอบต่อไปซึ่งเป็นเหตุผลที่ดีที่สุด”

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยอมรับว่า หัวจิตหัวใจของลูกทีมตนนั้นเทียบไม่ได้เลยกับแข้งทีมคู่แข่ง โดยเฉพาะหลังจากที่ ลิเวอร์พูล เสียประตูแรก

“หลังจากประตูแรกคุณได้เห็นนักเตะเลสเตอร์คึกขึ้นมาทันที ซึ่งนั่นเป็นความแตกต่างอย่างมาก มันเป็นการพลิกเกมในช่วงเวลาแบบนี้ คุณมักจะมีโอกาสทำมันด้วยตัวเอง หรือบาทีคุณอยู่ในฝั่งที่ผิดพลาด และนั่นคือวิถีทางที่มันเป็น เราเสียประตูอย่างนี้ นั่นทำให้ผมรู้สึกเพลียจริงๆ นี่เป็นเรื่องยาก”

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้