รีเซต
พร้อมบวก! พยานแฉ คาวานี่ ดักรอเคลียร์ เนย์มาร์ หลังเกมก่อนเพื่อนเข้ามาจับแยก

พร้อมบวก! พยานแฉ คาวานี่ ดักรอเคลียร์ เนย์มาร์ หลังเกมก่อนเพื่อนเข้ามาจับแยก

พร้อมบวก! พยานแฉ คาวานี่ ดักรอเคลียร์ เนย์มาร์ หลังเกมก่อนเพื่อนเข้ามาจับแยก
armcasanova
20 กันยายน 2560 ( 10:46 )
2.3K

ควันหลงประเด็นดราม่าระหว่าง คาวานี่ และ เนย์มาร์ มีการเปิดเผยว่า หลังเกมนั้นทั้งคู่ เผชิญหน้ากันที่ห้องแต่งตัว และมีปากเสียงกัน ก่อนที่เพื่อนๆ ร่วมทีมจะมาแยก

ย้อนกลับไปในเกมที่พบกับลียง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ กับ คาวานี่ แย่งกันยิงทั้งฟรีคิกและจุดโทษ ซึ่งสุดท้าย ไม่เข้าทั้งสองจังหวะ และแม้ ปารีส ชนะไป 2-0 แต่ มีรายงานว่า คาวานี่ ไม่พอใจอย่างรุนแรง ที่เนย์มาร์ ไปแย่งจุดโทษ ที่เขารับหน้าที่เป็นคนยิงประจำ

ประเด็นร้อนแรงขึ้นหลังจบเกม โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เมื่อจบเกม 90 นาที คาวานี่ เดินเข้าห้องแต่งตัวทันที ไม่ได้มาฉลองกับแฟนๆ เหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

คาวานี่ รออยู่ที่ห้องแต่งตัว จนเพื่อนร่วมทีมมาถึง จากนั้น เขาเดินไปดักหน้า เนย์มาร์ ที่กำลังเดินเข้ามา และบอกเป็นภาษาสเปนว่า “เขาไม่พอใจทัศนคติของเนย์มาร์ ที่มาแย่งจุดโทษแบบนั้น” ซึ่ง เนย์มาร์ ก็พูดจาตอบโต้คืน และทั้งคู่ยืนประจันหน้ากัน พร้อมจะเหตุการณ์ปะทุได้ทุกเมื่อ อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์ควินยอส สองดาวเตะบราซิลของทีม ได้เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ซึ่งพอแยกกัน คาวานี่ เข้าไปอาบน้ำ และกลับบ้านทันที ทางประตูหลัง โดยไม่ผ่านมิกซ์โซน และไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆทั้งสิ้น

โดยในเรื่องนี้ บอสของทีมปารีส อูไน เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขาต้องไปเคลียร์กันให้ชัดเจน ผมคิดว่า ทั้งคู่สามารถเป็นตัวยิงให้เราได้ และถ้าทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ ผมจะตัดสินใจให้เอง

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้