รีเซต
คนนี้เหนียวจริง! ฮัสซัน ซันนี่ เตรียมคัมแบ็คเฝ้าเสาไทยลีกซีซั่นหน้า

คนนี้เหนียวจริง! ฮัสซัน ซันนี่ เตรียมคัมแบ็คเฝ้าเสาไทยลีกซีซั่นหน้า

คนนี้เหนียวจริง! ฮัสซัน ซันนี่ เตรียมคัมแบ็คเฝ้าเสาไทยลีกซีซั่นหน้า
kentnitipong
20 กันยายน 2560 ( 11:19 )
4.5K

ลือลั่นสนั่นวงการลูกหนังแดนลอดช่อง หลัง ฮัสซัน ซันนี่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมคัมแบ็คกลับมาเฝ้าเสาในศึกไทยลีกซีซั่นหน้า หลังจากที่เคยค้าแข้งกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแล้วช่วงปี 2015 – 2016

 

 

ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นในไทยลีกอีกครั้งสำหรับ ฮัสซัน ซันนี่ นายทวารจอมเก๋าทีมชาติสิงคโปร์ วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร โฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพื่อนร่วมชาติอย่าง อิซวาน มะห์บุด ก็ตกเป็นข่าวในทำนองเดียวกัน

ทั้งนี้จากการสอบถามคนใกล้ชิดของเจ้าตัว ได้มีการระบุว่า ฮัสซํน ซันนี่ นั้นปรารถนาที่จะกลับมาพิสูจน์ตัวเองในไทยลีกอีกครั้งให้ได้ เนื่องจากมองว่าวงการฟุตบอลไทยนั้นมีการพัฒนามากกว่าสองปีที่แล้วเป็นอย่างมาก บวกกับความท้าทายในเส้นทางลูกหนัง ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะกลายมาเป็นแข้งรายใหม่ของไทยลีกในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ส่งจะเป็นสังกัดใดนั้น ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจา

 

 

ฮัสซัน ซันนี่ ถือเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในอาเซียน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เจ้าตัวมาเฝ้าเสาให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และโชว์ฟอร์มเซฟกระจุยจนสื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ยกให้ มือกาวรายนี้ติดโผ 1 ใน 20 นายทวารที่ดีที่สุดในโลกมาแล้ว โดยผู้รักษาประตูจากแดนลอดช่องรายนี้ ผ่านการลงเล่นให้กับทัพ “เมอร์ไลออนส์” มาแล้วทั้งสิ้น 68 นัด และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมชาติสิงคโปร์ผงาดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาแล้วสองสมัย ในปี 2004, และ 2007

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้