รีเซต
เทพอาร์ม เปลี่ยนใจ! ขอส่งเพื่อนร่วมทีม เป็นพระเอก MV "ก้อง ห้วยไร่"

เทพอาร์ม เปลี่ยนใจ! ขอส่งเพื่อนร่วมทีม เป็นพระเอก MV "ก้อง ห้วยไร่"

เทพอาร์ม เปลี่ยนใจ! ขอส่งเพื่อนร่วมทีม เป็นพระเอก MV "ก้อง ห้วยไร่"
armcasanova
20 กันยายน 2560 ( 14:54 )
586

“เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ที่เคยมอบเงิน 1,000 บาท ช่วยเหลือ ก้อง ห้วยไร่ ในยามคับขันสมัยยังไม่ดัง โดยไม่หวังผลตอบแทน ล่าสุดเปลี่ยนใจ ขอให้นักร้องดังช่วย ซึ่งเจ้าของเพลงดังไม่ปฏิเสธอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ก้อง ห้วยไร่ ออกมาเปิดเผยในรายการหนึ่งถึงความมีน้ำใจของ “อาร์ม”ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลของทีมชาติไทย ที่เคยมอบเงิน 1,000 บาท ให้กับ ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินเพลงลูกอีสาน เมื่อครั้งยังไม่โด่งดัง เพื่อให้ไปหาที่พักโดยไม่หวังผลตอบ

ทางด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ก็ได้ลงคลิปสัมภาษณ์ เจ้าอาร์ม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยแข้งโต๊ะเล็กหมายเลข 9 ได้กล่าวว่า

ตอนนั้นก้องเป็นนักร้อง ร้องเพลงตามร้านอาหาร วันหนึ่งผมไปกินข้าว แล้วเจอเขา ได้คุยกัน ทำความรู้จัก ชวนไปเตะฟุตบอลในสนามหญ้าเทียม จนวันหนึ่งก้องเลิกกับแฟน เขาไม่มีเงินสักบาท เขาเลยมาปรึกษาผม ผมเลยช่วยเหลือเขาไป 1,000 บาท แม้อาจจะเป็นจำนวนไม่มาก แต่ก็สามารถเลี้ยงดูเขาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง จนวันนี้เขาประสบความสำเร็จ เขาก็ยังไม่ลืมผม ทุกวันนี้เราก็ยังติดต่อกัน ทักทายกันเหมือนเดิม เขาเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก ทุกวันนี้เขามีเงินเยอะแล้ว ผมก็ไม่ต้องการเงินหรือสิ่งของช่วยเหลือใดๆ สิ่งที่ผมให้ทั้งหมดผมทำด้วยใจ แค่อยากช่วยเหลือเขา

 

ล่าสุดทาง “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้มีการเปลี่ยนใจขอให้ “ก้อง ห้วยไร่” ช่วย ด้วยการพา “กัปตันช้าง” กฤษฎา วงษ์แก้ว กัปตันหมายเลข 7 ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ไปเป็น พระเอก MV ในเพลงต่อไปของนักร้องชื่อดัง และทางด้าน เจ้าของผลงานเพลงไส่ว่าสิบ่ถิ่มกัน ก็ไม่ปฏิเสธอีกด้วย

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้