รีเซต
TRUE TALK :  ประกาศผลสอบ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก กิเลนผยอง vs แข้งเทพ ... by "บก.เก้น"

TRUE TALK : ประกาศผลสอบ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก กิเลนผยอง vs แข้งเทพ ... by "บก.เก้น"

TRUE TALK :  ประกาศผลสอบ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก กิเลนผยอง vs แข้งเทพ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
20 กันยายน 2560 ( 22:03 )
5.3K

TRUE TALK : ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือดบนฟลอร์สนามหญ้า ในที่สุด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็สามารถเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือทีมเยือนอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์มโหฬารถึง 4-0

 

 

วันนี้ Sport.trueid.net จะพาทุกท่านมาติดตาม TREU TALK : ประกาศผลสอบ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก กิเลนผยอง vs แข้งเทพ สดๆ จากขอบสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม มาดูกันว่านักเตะทั้งสองทีมจะได้คะแนนเท่าไหร่จากการลงสนามในเกมสำคัญแมตช์นี้

 

ผู้รักษาประตู : ประสิทธิ์ ผดุงโชค vs กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก

แม้จะเสียประตูในเกมนี้ถึงสี่ประตู แต่ก็ถือเป็นเกมที่ “เจ้าต้น” กิตติพงษ์ นายทวารของทีมเยือนได้แสดงให้แฟนบอลทั้งประเทศได้เห็นว่าเจ้าตัวเองก็มีดีพอที่จะยึดมือหนึ่งของทีมเหมือนกัน หลังโชว์ฟอร์มเซฟในเกมนี้แบบอุตลุด ส่วนลูกที่เสียแน่นอนว่าโทษประตูรายนี้ไม่ได้ เนื่องจากแนวรับเปิดช่องว่างซะขนาดนั้น

ขณะที่นายทวารเจ้าถิ่นอย่าง ประสิทธิ์ ผดุงโชค นั้นแม้ว่าจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกม แต่การลงเล่นในเกมที่เปี่ยมไปด้วยคามกดดันแบบนี้ และไม่เสียประตู ก็น่าจะแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวยังคงไว้เนื้อเชื่อใจได้ในยามที่ “กิเลนผยอง” ไม่มีนายด่านตัวจริงอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 7 – 6 BUFC

 

 

แบ็คขวา : ทริสตอง โด vs พุทธินันท์ วรรณศรี

แม้ว่าอาจจะไม่ได้เติมเกมแบบเต็มสูบ แต่ ทริสตอง โด ก็ทำให้เราเห็นว่า หากเขายังคงเล่นด้วยความกระหาย และความฟิตแบบนี้ ตำแหน่งตัวจริงทั้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม และทีมชาติไทยจะหนีไปไหน ส่วน พุทธินันท์ นั้นเราคงต้องยอมรับว่าวันนี้เจ้าตัวไม่สามารถหยุดเกมรุกทางริมเส้นของเจ้าถิ่นได้เลย จนทำให้ “แข้งเทพ” ต้องเสียไปถึงสี่ประตู

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 8 – 5.5 BUFC

 

 

คู่เชนเตอร์ฮาล์ฟ : อาโอยามะ – เซลิโอ vs มานูเอล ทอม เบียรห์ – ทาวาเรส

นี่อาจจะเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟต่างชาติที่ดีที่สุดในไทยลีกไปแล้ว หลัง อาโอยามะ และเซลิโอ ต่างผนึกกำลังหยุดยั้งเกมรุกสุดอันตรายของ “แข้งเทพ” ได้อยู่หมัดจนนำมาซึ่งสามคะแนนสำคัญในนัดนี้ ส่วน มานูเอล ทอม เบียรห์ และทาวาเรส นั้นแน่นอนว่าคงต้องรับผิดชอบไปเต็มๆ โดยเฉพาะลูกที่สาม และสี่ของเจ้าถิ่น

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 9 – 6 BUFC

 

 

แบ็คซ้าย : พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา vs เอร์เนสโต้ ภูมิภา

“เจ้าบาส” ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในฝั่งซ้ายของทั้งสโมสร และทีมชาติ ความกล้าตัดสินใจเติมเกม การพาบอล ตลอดจน ลูกเปิดอันยอดเยี่ยมคืออาวุธชั้นยอดที่ทำให้เจ้าถิ่นเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้สำเร็จ สวนทางกับ เอร์เนสโต้ ที่ไม่สามารถหยุดยั้ง เฮแบร์ตี้ และอัซซัมเซา ได้เลย นี่ถือเป็นข้อแตกต่างของทั้งสองทีมในนัดนี้

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 8 – 6 BUFC

 

 

มิดฟิลด์ตัวรับ : ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร vs แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์

อาจจะไม่โดดเด่นแบบสุดๆ แต่ทว่า ทศวรรษ ก็ยังสวมบทบาทผู้ปิดทองหลังพระของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ แอนโทนี่ นั้นมีเวลาในสนามเพียงแค่ 45 นาทีทำให้เจ้าตัวยังไม่สามารถเนรมิต หรือร่ายมนต์บนฟลอร์ผืนหญ้าในเกมนี้ได้แบบเต็มที่นัก

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 7 – 6.5  BUFC

 

 

มิดฟิลด์คู่กลาง : ชาริล – ธีราทร  vs สรรวัชญ์ – ปกเกล้า

เทพบุตรลูกหนังอย่าง ชัปปุยส์ แสดงให้เห็นถึงคลาสบอลที่เหนือกว่านักเตะไทยหลายๆ คนด้วยลูกคิลเลอร์พาส ขณะที่ “เจ้าอุ้ม” ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ดูโอจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ แต่จังหวะการผ่านบอลไปยังพื้นที่อันตรายนั้นยังน้อยไปหน่อย จน บอสโควิช และธีรเทพ แทบจะถูกตัดไปจากเกม

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 8.5 – 6.5 BUFC

 

 

ตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย : เลอันโดร อัสซัมเซา vs ธีรเทพ วิโนทัย

แม้จะไม่สามารถเบิกสกอร์ได้ในเกมนี้ แต่ทั้งคู่ก็สามารถโชว์ลูกเก่าลูกประสบการณ์เรียกเสียงจากแฟนบอลในสนามได้หลายต่อหลายครั้ง ด้วยความจี๊ดจ๊าด บวกกับลูกหวือหวาในหลายๆ ครั้ง โดยเฉพาะครึ่งเวลาแรก ถือเป็นแมตช์ที่น่าพอใจของทั้งคู่หากวัดกันที่ฟอร์มส่วนตัว

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 7.5 – BUFC 7

 

 

ตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา : เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส vs มาริโอ ยูรอฟสกี้

ความเร็วของดาวเตะหมายเลข 7 รายนี้นำมาซึ่งการได้ประตูของเจ้าถิ่นจากแฮตทริกฮีโร่ของเจ้าตัว แน่นอนว่า เฮแบร์ตี้ เองไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรแล้วในไทยลีก นอกจากพา “กิเลนผยอง” ผงาดคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้เท่านั้น Thai League Job ของเจ้าตัวก็จะสมบูรณ์แบบ

ด้าน “ซูเปอร์ มาริโอ” นั้นดูเหมือนจะหายไปจากเกมนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยแทคติกการเพรสซิ่งเร็วของเจ้าถิ่น บีบให้ ยูรอฟสกี้ เองต้องเร่งเกมจนทำให้ทีมเสียจังหวะไป

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 10 – 6 BUFC

 

 

ศูนย์หน้าตัวเป้า : ธีรศิลป์ แดงดา vs ดราแกน บอสโควิช

ถือเป็นหนึ่งในมวยที่ถูกคู่ที่สุดหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ แต่ในเกมนี้ดูเหมือนว่าดาวซัลโวไทยลีกซีซั่นนี้อย่าง บอสโควิช จะได้บอลน้อยไปหน่อย จนทำให้หัวหอกรายนี้แทบจะไม่มีโอกาสได้จบสกอร์เลย

ขณะที่ “กัปตันมุ้ย” ที่แม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างไปจาก บอสโควิช แต่สิ่งที่ดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้ทำได้เหนือกว่าก็คือ การขยันหาโอกาสอยู่ตลอดเวลาจนนำมาซึ่งประตูสำคัญในช่วง 45 นาทีแรกของซูเปอร์บิ๊กแมตช์นี้

 

ประกาศผลสอบ : MTUTD 8 – 6 BUFC

 

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นาโออากิ อาโอยามะ, เซลิโอ ดอส ซานโต๊ส, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์ (ศนุกรานต์ ถิ่นจอม น.84), ธีราทร บุญมาทัน, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (วัฒนา พลายนุ่ม น.69), เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, เลอันโดร อัสซัมเซา (อดิศร พรหมรักษ์ น.77), ธีรศิลป์ แดงดา

แบงค็อก ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, มานูเอล ทอม เบียรห์, พุทธินันท์ วรรณศรี, โยฮัน ทาวาเรส (ชิเนดู โอบินน่า เอเด้ น.55), เอร์เนสโต้ ภูมิภา, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ (วิศรุต อิมอุระ น.46), ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, มาริโอ ยูรอฟสกี้, ธีรเทพ วิโนทัย (เอกชัย สำเร น.55), ดราแกน บอสโควิช

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้