รีเซต
เปลืองพลังงาน! มูรินโญ่ แนะยุบถ้วย ลีกคัพ เก็บแรงทีมอังกฤษลุยถ้วยยุโรป

เปลืองพลังงาน! มูรินโญ่ แนะยุบถ้วย ลีกคัพ เก็บแรงทีมอังกฤษลุยถ้วยยุโรป

เปลืองพลังงาน! มูรินโญ่ แนะยุบถ้วย ลีกคัพ เก็บแรงทีมอังกฤษลุยถ้วยยุโรป
armcasanova
21 กันยายน 2560 ( 10:33 )
217

โชเซ่ มูรินโญ่ แนะควรยกเลิกศึก คาราบาว คัพ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ตัวแทนจากประเทศอังกฤษ สร้างผลงานน่าประทับใจ ระดับฟุตบอลสโมสรยุโรป

พลพรรค “ปีศาจแดง” เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์อย่างสวยหรู มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เหมา 2 ประตู และ เจสซี่ ลินการ์ด กับ อองโตนี่ มาร์ซิยาล คู่หูแนวรุก ช่วยกันส่องอีกคนละ 1 ประตู ตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ สวอนซี ซิตี้ แชมป์ปี 2013 ขณะที่ ทีมของ ไนเจล คลัฟ ตีไข่แตกช่วงทดเจ็บจาก ลอยด์ ดายเออร์ 

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” เสนอความเห็น ทัวร์นาเมนต์ซึ่งริเริ่มฟาดแข้ง ฤดูกาล 1960-61 น่าจะถูกยุบ ถึงแม้ยืนยันจะเอาจริงเอาจังทุกครั้ง ตราบใดที่การแข่งขัน ลีก คัพ ยังคงอยู่



บิ๊กบอสชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ บีบีซี สำนักข่าวของอังกฤษ “คุณรู้ไหม หากรายการนี้เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการ มันก็มีความหมายต่อผม ในฐานะผู้จัดการทีม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็ต้องการให้ลูกทีมคิดแบบเดียวกัน”

หากคุณถามว่า ฟุตบอลอังกฤษ จะอยู่รอด หรือพัฒนายิ่งขึ้น โดยปราศจากทัวร์นาเมนต์นี้ ผมขอตอบว่า ก็อาจเป็นไปได้ บางทีเราน่าจะมีความสด สำหรับฟุตบอลสโมสรยุโรป แต่เราก็ยังมีรายการนี้อยู่ ดังนั้นเราก็ต้องให้เกียรติสปอนเซอร์ , คู่ต่อสู้ และความเป็นมืออาชีพของเราที่จะต้องทำให้ดีที่สุด

“หากเราสามารถเป็นแชมป์ได้ เราก็จะก้าวไปให้ถึงจุดนั้น หากเราไม่สามารถเป็นแชมป์ มันก็เกิดจากคู่ต่อสู้ทำได้ดีกว่าเรา” อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด และ เชลซี ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้