รีเซต
ห้าดาว! บอสโกยกแมตช์เฉือนบีจีสุดคุณภาพ - ย้ำชัดมุ่งคว้าแชมป์ไทยลีกเท่านั้น

ห้าดาว! บอสโกยกแมตช์เฉือนบีจีสุดคุณภาพ - ย้ำชัดมุ่งคว้าแชมป์ไทยลีกเท่านั้น

ห้าดาว! บอสโกยกแมตช์เฉือนบีจีสุดคุณภาพ - ย้ำชัดมุ่งคว้าแชมป์ไทยลีกเท่านั้น
kentnitipong
21 กันยายน 2560 ( 11:11 )
296

“บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือปราสาทสายฟ้า ชี้เกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ในศึกไทยลีก เป็นเกมระดับคุณภาพ ติงลูกทีมใช้โอกาสเปลือง

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เฉือนเอาชนะ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 โดยได้ประตูจากการโหม่งของ “จาจ้า” แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ ในช่วงท้ายเกม

โดย “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราที่ทุ่มเทจนคว้า 3 คะแนนได้ในเกมระดับ 5 ดาวเกมนี้ ครึ่งเวลาแรกเราทำได้ค่อนข้างดี เพียงแต่ว่าในจังหวะสุดท้ายเราไม่คมพอเท่านั้น พอมาเล่นครึ่งหลังเราทำผลงานได้ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้ประตูมากขึ้น และสุดท้ายก็สามารถทำได้ในช่วงท้ายเกม เกมนี้ต้องชื่นชม บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วย ที่ทำให้เกมนี้เป็นเกมคุณภาพ

 

 

ต่อข้อคำถามของสื่อมวลชนถึงเป้าหมายการคว้าแชมป์ “บอสโก” เผยว่า “ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์ได้ในที่สุด เป้าหมายของเราแน่นอนต้องคว้าแชมป์ให้ได้ เรามีความเชื่อมั่นว่าเราจะต้องเป็นแชมป์ เพราะถ้าผมไม่เชื่อมั่นว่าเราจะเป็นแชมป์ผมคงอยู่ที่นี่ไม่ได้ ที่เราอยู่หัวตารางได้จนถึงวันนี้มันไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มันเป็นการทำงานอย่างหนักของพวกเรา”

“ผมเชื่อมั่นทีม ผมเชื่อมั่นนักเตะ แต่ผมก็คงต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ด้วย เชื่อเถอะว่าสุดท้ายแชมป์จะเป็นของพวกเรา”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้